Phản ứng của Diệu Nhi khi Anh Tú tình tứ bên gái lạ

Hành động ghen tuông của Diệu Nhi khi thấy Anh Tú đăng ảnh cùng gái lạ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trong showbiz Việt, Diệu Nhi - Anh Tú là cặp đôi đẹp, hạnh phúc khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Sau 6 năm hẹn hò, cả 2 quyết định đi đến kết hôn với 1 đám cưới hoành tráng. Hậu về chung nhà, cuộc sống hôn nhân của họ luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo từ phía công chúng. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệu Nhi bất ngờ có hành động thể hiện sự ghen tuông khi Anh Tú đăng tải hình ảnh cùng 1 cô gái lạ mặt. Có thể thấy rằng, nam diễn viên gốc Hà Nội trong ảnh nhìn cô gái với ánh mắt đầy đắm đuối. 

Phản ứng của Diệu Nhi khi Anh Tú tình tứ bên gái lạ
Diệu Nhi ghen ra mặt khi chồng đăng ảnh cùng gái lạ (Ảnh: FBNV)

Khi thấy chồng của mình thân thiết bên gái lạ, Diệu Nhi ngay sau đó đã nhanh chóng "dằn mặt" bằng bức hình chụp chung với cô gái kia. Họ cũng có những dòng chú thích đầy dễ thương và hài hước. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Ủa. Alo?". Còn chồng thì bày tỏ: "Nói gì nữa?" khiến nhiều người chú ý. 

Phản ứng của Diệu Nhi khi Anh Tú tình tứ bên gái lạ
Anh Tú sau đó cũng đăng ảnh vợ chụp cùng cô gái lạ kia (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, màn tương tác đậm chất "thả thính" trên của Diệu Nhi - Anh Tú đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Trước đó vào năm 2015, cặp đôi đã chính thức công khai chuyện tình cảm. Họ nên duyên từ sân khấu Kịch. Thời gian đầu mới quen nhau bộ đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng, dành cho nhau những lời có cánh và thả thính ngọt lịm. 

Phản ứng của Diệu Nhi khi Anh Tú tình tứ bên gái lạ
Anh Tú - Diệu Nhi được biết đến là cặp đôi hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)

Song sau đó, họ ít đi về chung hay tương tác trên mạng xã hội cũng như nhắc đến trên truyền thông, thay vào đó tập trung cho con đường hoạt động nghệ thuật. Việc này cũng khiến cho cặp đôi đối diện với những nghi vấn rạn nứt tình cảm, "đường ai nấy đi".

Về phía người trong cuộc luôn chọn cách giữ im lặng, thi thoảng lại lộ chút hint khiến khán giả quan tâm và yêu mến đã yên tâm phần nào. Đến giữa năm 2021, cặp đôi vướng tin đồn đã có con chung. Song, lại một lần nữa họ không lên tiếng hay xác nhận. 

Đang hạnh phúc bên Diệu Nhi, Anh Tú bất ngờ chia sẻ 'không nhất thiết phải cùng nhau'?
Anh Tú - Diệu Nhi tổ chức đám cưới vào hồi tháng 10/2022 sau 6 năm yêu nhau âm thầm (Ảnh: FBNV)

Đến tháng 9 vừa qua, Anh Tú - Diệu Nhi bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn được 2 năm và sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 10 nhận được sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.