Phạm Băng Băng để lộ vòng 2 to bất thường, liên tục dùng tay che bụng

Hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng tiếp tục khiến nhiều người nghi vấn nữ diễn viên mang thai ở tuổi 42.

Mới đây, Phạm Băng Băng xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) quốc tế Berlin thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Lần xuất hiện này của Phạm Băng Băng là để tham dự buổi công chiếu bộ phim Lục dạ do mình đóng chính.

pham-bang-bang19-1677234729.jpg
Phạm Băng Băng xuất hiện trên thảm đỏ. Ảnh Sohu

Sự kiện này cũng đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau 5 năm bị lệnh "phong sát" vì trốn thuế. Trong lần xuất hiện này, Phạm Băng Băng cũng nghẹn ngào chia sẻ với giới truyền thông về những tháng ngày bị phong sát. 

"Các bạn biết đấy, tôi phải đối mặt với một số việc, một số lỗi lầm phạm phải. Cuộc đời ai chẳng có lúc lên cao tận trời xanh, có lúc rơi xuống vực thẳm. Khi rơi xuống, bạn cần kiên trì, nỗ lực trèo lên khỏi nơi tăm tối. Hiện tại, tôi vẫn ổn và thuận lợi", Phạm Băng Băng chia sẻ.

Bên cạnh những lời tiết lộ về những đau khổ phải chịu những năm qua thì Phạm Băng Băng cũng khiến nhiều người chú ý khi với vóc dáng kém thon gọn. Cụ thể, khi xuất hiện trên thảm đỏ, nữ diễn viên mặc trang phục sườn xám cách tân với thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch. 

pham-bang-bang20-1677234729.jpg
Nữ diễn viên được khen nhan sắc mặn mà ở tuổi 42. Ảnh Sohu

Nữ diễn viên thả tóc tự nhiên và trang điểm theo phong cách cổ điển. Ở tuổi 42, "nữ hoàng thảm đỏ" giữa được nét mặn mà và quyến rũ. Điều đáng nói là trong một số góc chụp, Phạm Băng Băng để lộ vòng 2 kém thon gọn. 

Đặc biệt, trong video được quay lén, Phạm Băng Băng còn không ít lần dùng tay che bụng khiến người hâm mộ nghi vấn cô mang thai. Tuy nhiên, đây chỉ là những phỏng đoán chứ người trong cuộc chưa từng lên tiếng.

pham-bang-bang-tai-xuat-lan-dau-trai-long-ve-scandal-tron-thue-nghin-ty-1677234795.mp4

Không phải lần đầu tiên Phạm Băng Băng để lộ thân hình kém thon gọn. Dù sở hữu nhan sắc lão hóa ngược nhưng thân hình của mỹ nữ Phạm Gia lại không ít lần để thân hình trồi sụt thất thường. Chỉ cần thả hơi quá là Phạm Băng Băng sẽ tăng cân một cách chóng mặt khiến tin đồn mang thai liên tục xuất hiện.

Nhiều lần Phạm Băng Băng phải lên tiếng đính chính và khẳng định bản thân chỉ tăng cân chứ không phải do mang thai.