Ông Nawat đáp trả khôn ngoan khi bị một cư dân mạng người Việt bình luận khiếm nhã

Ông Nawat đáp trả khôn ngoan khi bị một cư dân mạng người Việt để lại bình luận khiếm nhã trước ý định sang Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ông Nawat - chủ tịch cuộc thi Miss Grand International đã thông báo sẽ đến Việt Nam từ ngày 23-25/3 sắp tới. Bên dưới bài đăng, xuất hiện tài khoản mạng xã hội của một fan sắc đẹp Việt Nam để lại bình luận khá khiếm nhã. 

Người này đã để lại bình luận tiếng Anh rằng: "Go away, no one will welcome you" (Tạm dịch: Đừng đến bởi không ai chào đón bạn đâu). Đáp lại bình luận khiếm nhã này, chủ tịch cuộc thi Miss Grand International để lại dòng bình luận ngắn gọn và khôn ngoan "Thanks" (Cảm ơn).

nawat-den-viet-nam-1-1679458883.jpg
 
nawat-den-viet-nam-2-1679458883.jpg
Bình luận khiếm nhã của một cư dân mạng khiến fan sắc đẹp Việt cảm thấy bức xúc. Ảnh internet

Dòng bình luận khiếm nhã đến từ một cư dân mạng trên khiến nhiều người cảm thấy bức xúc. Fan sắc đẹp Việt Nam, họ cảm thấy vô cùng xấu hổ khi có một thành phần cư xử khiếm nhã gây ảnh hưởng đến hình ảnh chung của một cộng đồng.

Miss Grand International và chủ tịch Nawat trở thành tâm điểm suốt thời gian qua. Sau mùa giải 2022, nhiều tranh cãi nổ ra xoay quanh kết quả chung cuộc, khâu tổ chức, đặc biệt là những phát ngôn của ông Nawat. Tại Việt Nam, fan sắc đẹp đồng loạt tẩy chay Miss Grand International sau khi ông Nawat có những phát ngôn bị cho là miệt thị ngoại hình Đoàn Thiên Ân.

nawat-den-viet-nam-3-1679458883.jpg
Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International đã thông báo sẽ đến Việt Nam từ ngày 23-25/3 sắp tới. Ảnh internet

Miss Grand International xác nhận trong từ 23/03/2023 đến 25/03/2023 ông Nawat cùng các thí sinh Miss Grand Thailand sẽ đến Việt Nam. Đây là lần đầu tiên ông Nawat trở lại Việt Nam sau loạt phát ngôn gây tranh cãi về Thiên Ân. Sau đêm chung kết Miss Grand International 2023, ông Nawat từng cho biết "Việt Nam không còn trong trái tim tôi". Những phát ngôn này gây bức xúc, không ít fan sắc đẹp Việt cho biết họ đã quay lưng và không muốn ủng hộ cuộc thi này.

nawat-den-viet-nam-4-1679458883.jpg
Thùy Tiên từng là gà cưng của ông Nawat. Ảnh internet

Bên cạnh đó, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng chính thức xác nhận thông tin. Trên trang cá nhân, chủ tịch công ty Sen Vàng viết: "Với cương vị là Giám đốc Quốc gia cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế tại Việt Nam, tôi xin xác nhận cuộc thi sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2023. Hy vọng sự "mở hàng" này sẽ thu hút được sự quan tâm của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác cùng nắm tay về Việt Nam". Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả cũng khiến các fan sắc đẹp Việt phấn khích.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng bày tỏ sự hạnh phúc trước tin vui này. "Chúc mừng Việt Nam cùng đơn vị tổ chức Sen Vàng Entertainment đã trở thành điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình của Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế vào năm 2023. Hãy giữ bình tĩnh và chờ đợi chiếc vương miện tiếp theo của Miss Grand International 2023 tại Việt Nam", Thùy Tiên chia sẻ.