"Ở Ý có 60 triệu huấn luyện viên online"

Huấn luyện viên Andrea Pirlo của Sampdoria đã chỉ trích những lời cay nghiệt trên mạng xã hội, nhấn mạnh việc 'phê phán trước TV' thật dễ dàng mà không hiểu thực tế ra sao.

Cựu chiến lược gia của Juventus đã tiếp quản đội bóng xứ Ligurian vào mùa hè năm ngoái, sau khi họ xuống hạng Serie B, với nhiệm vụ đưa câu lạc bộ trở lại giải VĐQG. Đây không phải là một mùa giải dễ dàng đối với nhà vô địch World Cup 2006, đội bóng của ông đang đứng thứ tám trên bảng xếp hạng khi chỉ còn vài tuần nữa là kết thúc.

Tiết lộ thái độ của Ronaldo với Pirlo - Bóng Đá

 Pirlo không vui khi bị chỉ trích.

Pirlo đã phải chịu áp lực ngày càng tăng trong vài tháng qua, nhưng phong độ tốt trong tháng 3 đã tạm thời che lấp những vấn đề. Kể từ đó, Sampdoria lại không thắng trong ba trận gần đây nhất, khiến bầu không khí trở nên căng thẳng trước cuộc đụng độ với Como.

Phát biểu trong cuộc họp báo qua Calciomercato.com, Pirlo được hỏi về những lời chỉ trích nhắm vào ông và Sampdoria trên mạng xã hội:

“Đó là điều bình thường, nếu bạn thắng thì tốt, nếu thua thì tất nhiên là không. Ở Ý có 60 triệu huấn luyện viên online nhưng không phải ai cũng làm được công việc này.

Thật dễ dàng để bàn luận khi bạn ở sân vận động hoặc xem trận đấu trước TV, nhưng làm việc ở đây hàng ngày lại là một thứ khác.

Những lời chỉ trích chưa bao giờ làm tôi bận tâm, tôi tiếp tục làm việc với cái đầu ngẩng cao.”

Pirlo đã có trung bình 1,38 điểm mỗi trận trong 34 lần ra sân ở Serie B mùa này, thắng 13, hòa 8 và thua 13.