Nunez xóa ảnh Liverpool, rõ khả năng đến Barcelona

Trong những ngày vừa qua, bắt đầu xuất hiện những tin đồn cho rằng Barcelona muốn chiêu mộ tiền đạo Darwin Nunez bên phía Liverpool.

Ngôi sao người Uruguay gia nhập The Kop vào mùa hè 2022. Dù ít nhiều đã để lại dấu ấn vào lối chơi chung song Nunez lại thường xuyên bị chỉ trích bởi khả năng tận dụng cơ hội kém.

Darwin Nunez unlikely to join Barcelona - Bóng Đá

 Nunez bị chỉ trích dữ dội. 

Trên thực tế, ngôi sao 24 tuổi đang đứng đầu danh sách các tiền đạo bỏ lỡ nhiều cơ hội nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Thậm chí nhiều CĐV quá khích còn tràn vào trang cá nhân Nunez tấn công khiến anh phải xóa các dòng trạng thái từng đăng về Liverpool. Điều này đồng thời cũng làm dấy lên đồn đoán về tương lai cựu cầu thủ Benfica.

Barca hiện đang tìm kiếm phương án thay thế Robert Lewandowski và họ bắt đầu cân nhắc đến khả năng đưa Nunez về Camp Nou.

Tuy nhiên theo Mundo Deportivo, Barca sẽ khó có thể thực hiện động thái bởi như đã biết họ gặp rào cản lớn về mặt tài chính, trong khi Liverpool không muốn bán Nunez với giá rẻ.

Hơn thế nữa, tân HLV Arne Slot cũng đánh giá cao cầu thủ người Uruguay và sẽ tìm cách giúp anh chơi thăng hoa hơn ở mùa giải mới.