NÓNG! Wolves gửi đề nghị chiêu mộ Ramsdale

Kể từ khi David Raya đến với Emirates, Aaron Ramsdale chỉ còn là kép phụ ở Arsenal. Mùa giải này, rõ ràng anh không còn nằm trong kế hoạch của CLB và đã được rao bán.

Đến nay, Wolves sẵn sàng 'giải cứu' thủ thành người Anh. Theo nhà báo David Ornstein, đó là một bản hợp đồng cho mượn kèm với tùy chọn mua đứt.

Ramsdale chuẩn bị rời Arsenal.

Cụ thể, Ornstein viết trên Twitter: "Wolves đưa ra đề xuất ký hợp đồng với Aaron Ramsdale từ Arsenal. Khoản mượn ban đầu + tùy chọn mua + Wolves sẽ trả phần lớn tiền lương của thủ môn 26 tuổi. Không dễ để Arsenal chấp nhận đề nghị này do những khó khăn liên quan đến tài chính từ phía Wolves, nhưng các cuộc đàm phán vẫn tiếp tục".

Ở chiều ngược lại, Arsenal đã tìm được phương án thay thế Ramsdale. Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành Joan García.

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết García là mục tiêu ưu tiên của Arsenal để thay thế Aaron Ramsdale nếu Ramsdale rời đi trong 10 ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Chưa có đề nghị chính thức nào được gửi đến Espanyol. Thương vụ phụ thuộc vào tương lai của Ramsdale.