NÓNG! Romano cập nhật vụ Gordon đến Liverpool

Kể từ khi phiên chợ hè 2024 tại Anh chính thức mở cửa, tương lai tiền đạo Gordon nhận được nhiều chú ý trên truyền thông, đặc biệt với các CĐV Liverpool bởi The Kop được cho là đội bóng mong muốn có được sự phục vụ của chân chạy cánh 23 tuổi nhất nhằm làm phương án thay thế trong trường hợp bộ đôi Mohamed Salah và Luis Diaz rời sân Anfield thời gian tới khi 2 cầu thủ trên đang được nhiều đội bóng săn đón. 

Thực tế Lữ Đoàn Đỏ đã tiến gần đến ngôi sao người Anh hồi cuối tháng 6, thời điểm Newcastle muốn bán Gordon nhằm thu về lợi nhuận, tránh rơi vào rắc rối với Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League (PSR) nhưng thương vụ đã không đạt được mục đích vì cả 2 đội bóng không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

Liverpool muốn có sự phục vụ của Gordon.

Dù có thông tin Liverpool chưa từ bỏ cựu sao Everton nhưng theo nhà báo Romano, thương vụ này khó xảy ra ở giai đoạn cuối phiên chợ hè này. 

“Liverpool cố gắng hoàn tất việc mua Gordon trong tháng 6 nhưng Newcastle không bật đèn xanh. Mặc dù đã nối lại đàm phán nhưng mọi thứ chưa có nhiều tiến triển. Liverpool chưa gửi lời đề nghị hỏi mua nào, mọi thứ vẫn im lặng trên bàn đàm phán, chúng ta cần chờ thêm”, Romano nói trên sóng Caught Offside. 

Gordon gia nhập Newcastle từ Everton ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2023. Mùa trước, tiền đạo sinh năm 2001 thi đấu ấn tượng với 11 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo tại Premier League.