NÓNG! Ramsdale ra đi, Arsenal lập tức hỏi mua Garcia

Sáng nay (giờ Việt Nam), hàng loạt tờ báo uy tín tại châu Âu khẳng định Southampton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Aaron Ramsdale từ Arsenal với tổng giá trị rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Ngôi sao người Anh cũng lập tức đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng cá nhân và sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại đại bản doanh Southampton trong hôm nay.

Sau khi giải quyết triệt để tương lai cầu thủ 26 tuổi, Arsenal lập tức đẩy mạnh công cuộc tìm phương án thay thế.

Mới đây, nhà báo Romano xác nhận Pháo Thủ đã gửi lời đề nghị hỏi mua trị giá 20 triệu euro dành cho thủ môn Garcia của Espanyol. Những người đại diện của cầu thủ 23 tuổi là Juanma Lopez cũng như Andy Bara cũng đang trực tiếp thương thảo với đội chủ sân Stage Front.

Arsenal ra giá hỏi mua Garcia.

Tuy nhiên theo Romano, Espanyol chỉ đồng ý để trụ cột ra đi nếu nhận được 30 triệu euro, con số giải phóng hợp đồng nên thương vụ chắc chắn còn kéo dài.

Garcia được cho đã đồng ý với các thỏa thuận trong giao kèo cá nhân cùng Arsenal. Ngôi sao người Tây Ban Nha khao khát khoác áo CLB bắc London và làm đồng đội với đàn anh đồng hương, David Raya.

Bên cạnh Garcia, đội chủ sân Emirates cũng đang gấp rút bổ sung 1 thủ môn số 3 thay thế cho Karl Hein đã rời đi cách đây không lâu.

Rạng sáng nay, Garcia vẫn ra sân đá chính cho đoàn quân Manolo Gonzalez trong trận hòa 0-0 với Atletico Madrid thuộc khuôn khổ vòng 3 La Liga 2024/25.