NÓNG! Người thừa Tottenham chuẩn bị trở lại La Liga

Dưới triều đại HLV Ange Postecoglou, Lo Celso không còn chỗ đứng vững chắc nơi tuyến giữa khi chiến lược gia người Úc ưu tiên sử dụng bộ ba Yves Bissouma, Pape Matar Sarr và James Maddison.

Hệ quả, mùa giải 2023/24, ngôi sao người Argentina chỉ có vỏn vẹn 506 phút ra sân, tại Premier League, Lo Celso cũng chỉ 4 lần được đá chính ngay từ đầu.

Phiên chợ hè này, Gà Trống tiếp tục có những tân binh mới củng cố tuyến giữa là Lucas Bergvall cũng như Archie Gray nên cơ hội thi đấu của cầu thủ 28 tuổi càng bị sụt giảm nghiêm trọng, do đó cựu sao Villarreal đang lên kế hoạch rời CLB bắc London ngay trước ngày 30/8 tới nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Mới đây, nguồn tin từ nhà báo Romano khẳng định Betis đang là đội bóng mong muốn sở hữu chữ ký tiền vệ sinh năm 1996 nhằm làm phương án thay thế trực tiếp cho Nabil Fekir, người được cho chuẩn bị đầu quân cho CLB đến từ Saudi Arabia, Al Zazira.

Lo Celso muốn rời Tottenham.

Bản thân Lo Celso cũng rất hứng thú với viễn cảnh trở lại Tây Ban Nha chơi bóng, đặc biệt trong quá khứ, ngôi sao người Argentina từng có khoảng thời gian ngắn gắn bó với Betis.

Bên cạnh Betis, hàng loạt đội bóng khác ở La Liga cũng đang theo dõi sát sao tình hình tiền vệ 28 tuổi.

Về phần Tottenham, Gà Trống cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân cựu sao Villarreal vì hàng tiền vệ đã quá chật chội nhân sự.