NÓNG! Ngã ngửa thương vụ Arsenal - Osimhen

Mặc cho những tin đồn trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Fabrizio Romano khẳng định, Arsenal đã quyết định ngay từ tháng 6 rằng họ sẽ không chiêu mộ Victor Osimhen. Ký giả người Ý cho biết:

"Ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè, vào tháng 6, Arsenal từng được chào mời để ký hợp đồng với Victor Osimhen. Ở thời điểm đó, Arsenal cần phải đáp ứng giá trị của điều khoản giải phóng hợp đồng – khoảng 120-130 triệu euro."

Osimhen hiện đã chuyển sang Galatasaray.

“Arsenal ngay lập tức quyết định loại bỏ khả năng đó, nhưng tiếp đến, chúng ta lại thấy những tin đồn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông ở Ý, liên quan đến Osimhen và Arsenal vào tháng 7, tháng 8. Song, thương vụ đó không bao giờ có thể xảy ra. Đó là bởi vì ngay từ tháng 6, Arsenal đã quyết định rằng họ sẽ không đầu tư lớn vào một số 9.”

"Arsenal sẽ không bỏ ra một số tiền quá lớn vào một tiền đạo, trong trường hợp có những cơ hội như Benjamin Sesko, họ sẵn sàng thực hiện vì 50-60 triệu euro được xem là ổn. Tuy nhiên, với 120 triệu euro, Arsenal chưa bao giờ sẵn sàng trả số tiền đó. Họ cũng không muốn đáp ứng mức lương của Osimhen."