NÓNG! Liverpool ra quyết định với Adrien Rabiot

Sau cuộc hành trình tương đối dài tại Serie A, Adrien Rabiot đang muốn bắt đầu cho mình một cuộc hành trình mới. Cầu thủ người Pháp rời Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do và động thái này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều CLB hàng đầu.

Với một tiền vệ đẳng cấp đồng thời đang ở dạng cầu thủ tự do như Rabiot, không ít đội bóng muốn chiêu mộ anh.

Rabiot đang tìm kiếm bến đỗ mới.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, chân chuyền sinh năm 1995 hiện chỉ ưu tiên gia nhập Premier League. Đây được xem như điểm đến mơ ước của cựu cầu thủ Paris Saint-Germain.

Phát biểu vào năm 2022, anh từng thổ lộ:

"Tôi luôn nói rằng tôi muốn chơi bóng ở Anh. Có phải điều đó sẽ xảy đến khi hợp đồng của tôi kết thúc không? Tôi không biết, nhưng tôi có mục tiêu này.

Tôi không có đội bóng yêu thích, không thực sự có một câu lạc bộ mà tôi nhất thiết phải thi đấu. Trên hết tôi ưu tiên vấn đề về đẳng cấp của CLB. Tôi cũng nghĩ rằng lối chơi của đội bóng đó sẽ cần phù hợp với phẩm chất của tôi."

Theo Fabrizio Romano, Rabiot cũng có lời đề nghị từ các giải đấu khác… nhưng vẫn đang chờ các câu lạc bộ Premier League. Tuy nhiên ông nhấn mạnh rằng, Liverpool không thực hiện thỏa thuận ký hợp đồng với Rabiot, bất chấp các liên kết gần đây.