NÓNG! Dortmund chuẩn bị sở hữu ngọc quý Man City, Couto

Từ đầu phiên chợ hè này, Dortmund đã coi Couto của Man City là mục tiêu số 1 để nâng cấp vị trí hậu vệ phải mùa sau. 

Couto vừa trải qua mùa giải thăng hoa trong màu áo Girona với 2 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo sau 36 trận ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên trong đội hình Man City lúc này, ngôi sao người Brazil vẫn chưa thể chiếm được lòng tin nơi HLV Pep Guardiola bởi phong độ vô cùng ổn định của Kyle Walker.
Do đó The Citizens muốn bán đứt cầu thủ 22 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè này nhằm thu về lợi nhuận tối đa. 

Trước đó báo chí Đức tiết lộ Couto đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với Dortmund và chỉ còn chờ CLB vùng Ruhr tìm được tiếng nói chung với Man City trên bàn đàm phán để chính thức đầu quân cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

Mới đây, nhà báo Romano đã có những cập nhật đáng chú ý khi cho rằng Vàng Đen chuẩn bị nhận được cái gật đầu từ các nhà ĐKVĐ Premier League sau khi gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu euro

Couto chuẩn bị khoác áo Dortmund.

Hai CLB vẫn đang đàm phán những chi tiết cuối cùng về phương thức thanh toán và theo Romano, thương vụ dự kiến sẽ hoàn tất trong vài ngày nữa. 

Couto gia nhập Man City từ Coritiba năm 2020 nhưng liên tục được đem đi cho mượn lần lượt ở Girona, Braga và tiếp tục là Girona ở mùa trước. 

Về phần Dortmund, nếu sở hữu thành công Couto, đây sẽ là tân binh thứ 3 hè này của đương kim Á quân Champions League sau 2 cái tên Serhou Guirassy và Waldemar Anton.