NÓNG! Diễn biến mới nhất, vụ Amrabat - Man Utd coi như chấm dứt

Hè này, Man Utd hoạt động tích cực. Mục tiêu tiền vệ trung tâm là Manuel Ugarte đồng ý tới Man United. Khi ấy, chỉ còn chờ các cuộc đàm phán giữa PSG và Man United. Tuy nhiên, Man United chưa đạt được bất kỳ bước tiến nào trong thương vụ Ugarte với PSG.

Vấn đề nằm ở mức giá. Song song với việc đàm phán chiêu mộ Ugarte, Man Utd cũng lên kế hoạch hoàn tất thương vụ Sofyan Amrabat. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận Man United không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro. Song, họ sẵn sàng thảo luận để đạt một mức phí tốt hơn.

Amrabat và Man Utd đường ai nấy đi.

Sau tất cả, có vẻ như cuộc đàm phán với Man Utd và Fiorentina không thuận lợi. Cụ thể, trong đợt cập nhật mới nhất trên trang chủ, Man Utd đã xóa bỏ thông tin Amrabat trong thành phần đội bóng.

Động thái này xuất hiện ngay sau khi Quỷ đỏ trao chiếc áo số 4, vốn thuộc về Amrabat mùa trước, cho tân binh Matthijs de Ligt.

Theo Manchester Evening News, trước đó một ngày, Amrabat vẫn xuất hiện với thông tin là cầu thủ của Man Utd dù hết hạn hợp đồng.

Đá lại, Amrabat cũng xóa tên CLB Man Utd khỏi phần tiểu sử trên trang cá nhân. Như vậy, mối lương duyên giữa Amrabat và Man Utd coi như khép lại.

Hiện tiền vệ này được cho là sẵn sàng gia nhập Atletico Madrid lẫn Fenerbahce.