NÓNG! "Cú lừa" Rudiger xuất hiện

Trao đổi xoay quanh những tin đồn cho thấy Antonio Rudiger có thể chuyển đến Ả Rập Saudi, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Chúng ta đã thấy một số tin đồn mạnh mẽ về Antonio Rudiger và sự quan tâm đến từ Ả Rập Saudi. Al Ittihad một lần nữa được nhắc đến, với các báo cáo cho rằng họ đã đưa ra một đề xuất quan trọng cho Rudiger."

Không có chuyện Rudiger chuyển đến Saudi Pro League.

"Song, Rudiger không có ý định rời Real Madrid, và họ cũng hoàn toàn không muốn chia tay cậu ấy. Trung vệ người Đức là một trong những nhân tố quan trọng của đội bóng, và cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời khi giành được nhiều danh hiệu trong mùa giải trước."

"Mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát, và Rudiger thậm chí còn không cân nhắc việc chuyển đến Saudi vào lúc này. Tất nhiên, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong tương lai. Nhưng hiện tại, Rudiger không đàm phán với các câu lạc bộ Ả Rập Saudi và cậu ấy cũng không quan tâm đến bất kỳ cuộc thảo luận nào."

"Hiện tại, thương vụ đó đơn giản là không thể xảy ra, và Real Madrid cũng không muốn mất thêm một hậu vệ nữa vì họ đã chia tay Nacho vào mùa Hè này."