NÓNG! Arsenal chiêu mộ Joan Garcia làm thủ môn số 2 thay Ramsdale

Pháo thủ được cho là đã mua đứt David Raya từ Brentford với giá 27 triệu bảng. Khi tương lai lâu dài của Raya đã được giải quyết, Arsenal sẽ chuyển sự chú ý sang việc giải quyết tình hình của Aaron Ramsdale và ký hợp đồng với người thay thế.

Tuyển thủ Anh khó có thể hài lòng với việc chơi ở vị trí thứ hai cho Raya trong mùa giải tới. Thực tế, anh chỉ ra sân 4 trận ở mùa giải vừa qua.

Newcastle United đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi vào đầu mùa hè nhưng đã bị cản trở bởi mức định giá của Arsenal.

Mục tiêu của Arsenal.

Bất chấp việc tương lai Ramsdale vẫn đang trong tình trạng lấp lửng, Pháo thủ đã bắt đầu xác định những người thay thế tiềm năng cho thủ thành này.

Theo The Athletic, Joan Garcia nổi lên như mục tiêu hàng đầu để đảm nhận vai trò số 2 tại sân Emirates. Cầu thủ 23 tuổi này có 14 lần ra sân mùa trước cho Espanyol và được cho là có điều khoản giải phóng 21 triệu bảng trong hợp đồng.

Garcia sẽ đại diện cho Tây Ban Nha tại Thế vận hội sắp tới và Arsenal tin rằng anh sở hữu nhiều tố chất cần thiết để phát triển dưới thời Mikel Arteta.