NÓNG! Ấn định thời điểm Chelsea đón Filip Jorgensen

The Blues đã rất bận rộn trong mùa hè 2024 và đã có 7 bản hợp đồng mới. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Filip Jorgensen sẽ trở thành gương mặt mới thứ 8 tại Stamford Bridge.

Filip Jorgensen sắp đến Chelsea.

The Athletic đã đưa tin vào đầu tuần này rằng Chelsea hy vọng sẽ hoàn tất 2 hoặc 3 bản hợp đồng nữa vào cuối tháng và có vẻ như họ đang tiến gần một trong số đó, với thủ môn đến từ Đan Mạch.

Mặc dù đã ký hợp đồng với cả Robert Sanchez và Djordje Petrovic vào mùa hè năm ngoái, Chelsea một lần nữa lại tìm kiếm một thủ môn khác. Jorgensen đã lọt vào mắt xanh của The Blues. Chelsea cũng đã gửi một lời đề nghị trị giá khoảng 20 triệu euro cho cầu thủ 22 tuổi này.

Chuyên gia chuyển nhượng Romanocho biết: "Chelsea dự kiến ​​sẽ hoàn tất thỏa thuận Filip Jorgensen với Villarreal vào cuối tuần này. Thương vụ này sắp xảy ra. Thỏa thuận gần như đã được thống nhất, như đã tiết lộ ngày hôm qua, với các chi tiết sẽ sớm được hoàn tất.”

Jorgensen trường thành từ lò đào tạo trẻ của Villarreal và khẳng định mình là thủ thành số một của câu lạc bộ vào mùa giải trước, khi họ kết thúc ở vị trí thứ tám tại La Liga.