“Nội soi” người vợ nóng bóng của De Ligt, siêu mẫu AnneKee Molenaar

Manchester United đã chiêu mộ hậu vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich với mức giá ban đầu là 38,5 triệu bảng Anh – cộng thêm 4,2 triệu bảng Anh phụ phí. Đến Old Trafford cùng De Ligt đương nhiên có cả vợ của anh, AnneKee Molenaar. 

Người đẹp tóc vàng 23 tuổi này có gần 400.000 người theo dõi trên Instagram. Cô là người mẫu và tín đồ thời trang, dẫn đến trở thành người có sức ảnh hưởng nhờ sự xuất hiện trên nền tảng mạng xã hội của mình. 

Cặp vợ chồng son vừa đến Man Utd.

Kết hôn

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò khi còn là thiếu niên vào năm 2018 tại Amsterdam. Vào thời điểm đó, De Ligt đang trong quá trình trưởng thành tại Ajax, trong khi AnneKee là một người mẫu đầy triển vọng.

Sau 5 năm bên nhau, đi qua Turin và Bavaria, De Ligt đã ngỏ lời cầu hôn vào năm 2023. Cặp đôi đã chọn ngày diễn ra trận chung kết Champions League để tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên, họ đã thay đổi kế hoạch khi De Ligt có thể góp mặt tại trận đấu ở Wembley. Thay vào đó, họ lên kế hoạch tổ chức đám cưới ngay trước thềm EURO 2024. Thật buồn cười khi De Ligt phải quay lại trại tập trung của tuyển Hà Lan vào đúng ngày cưới để tham gia trận đấu giao hữu với Iceland.

Buổi lễ được giới thiệu trên tạp chí thời trang Vogue phiên bản tiếng Hà Lan. AnneKee chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí: 

"Thật ra thì cũng buồn cười vì cách chúng tôi lên kế hoạch cho đám cưới. Lúc đầu, chúng tôi dự định kết hôn vào cuối tháng 5, đúng ngày kỷ niệm của chúng tôi, nhưng sau đó có vẻ như De Ligt sẽ vào chung kết Champions League với Bayern Munich. Vì vậy, chúng tôi phải sắp xếp lại mọi thứ vào phút cuối”.

Người vợ hiểu bóng đá

Tình yêu bóng đá đã ăn sâu vào máu của AnneKee. Cô không chỉ là một Wag nổi tiếng mà còn lớn lên từ gia đình có truyền thông ăn ngủ cùng bóng đá. Cha của cô, Keje Molenaar, là một cầu thủ bóng đá ở quê nhà, chơi cho Ajax, Feyenoord và đội tuyển quốc gia Hà Lan.

Trong khi đó, anh trai Jip Molenaar hiện đang là cầu thủ của CLB nghiệp dư Hà Lan DVVA. Anh đã trải qua sự nghiệp trẻ của mình tại Eintracht Frankfurt và cũng chơi cho các đội hạng hai là Volendam lẫn Telstar.

Thân với vợ của De Jong

AnneKee là bạn thân của Mikky Kiemeney.

Đội tuyển Hà Lan đã mang theo đội quân Wags của mình đến EURO 2024. AnneKee có mặt trên khán đài ở Đức để cổ vũ de Ligt, mặc dù anh không chơi một phút nào.

Một cầu thủ khác không tham gia thi đấu là Frenkie de Jong. Anh bị dính chấn thương trước giải đấu ở ĐT Hà Lan. Vợ của De Jong là, Mikky Kiemeney chắc chắn sẽ có mặt tại Đức nếu ngôi sao Barcelona sung sức.

Mikky là bạn thân của AnneKee sau khi De Ligt lẫn de Jong cùng tỏa sáng tại Ajax. De Jong cũng là mục tiêu chuyển nhượng dài hạn của Man Utd trong nhiều năm qua. AnneKee có thể nói vài lời tốt đẹp với Mikky để thuyết phục De Jong  tương lai của tiền vệ sinh năm 1997 thuộc về Manchester.