Những quyết định Lee Casley cần đưa ra ở tuyển Anh

Sự khởi đầu của một chương mới tại đội tuyển Anh, có thể rất ngắn ngủi hoặc kéo dài trong nhiều năm, sẽ bắt đầu vào tháng tới. Carsley đã tạm thời rời khỏi đội U21 để tham gia các trận đấu ở UEFA Nations League với Ireland và Phần Lan. Ông nhấn mạnh: "Điều quan trọng là chúng tôi phải để lại dấu ấn của riêng mình trong đội hình."

Sau 8 năm Tam sư dưới thời Southgate, Carsley phải chứng minh rằng ông có thể làm tốt khi kế nhiệm. Mặc dù được chỉ định làm HLV tạm thời, Carsley sẽ coi đây như một công việc cố định và lên kế hoạch cho cả World Cup 2026 tại Hoa Kỳ, Canada và Mexico. Carsley đã mang về chức vô địch U21 EURO đầu tiên của Anh sau 39 năm, vì vậy một số cầu thủ trẻ có thể được triệu tập. Tuy nhiên, quyết định lớn sẽ là những cầu thủ kỳ cựu nào sẽ bị loại.

Lee chuẩn bị bắt đầu dẫn dắt tuyển Anh.

Kieran Trippier không có một kỳ EURO 2024 tốt, mặc dù anh đã chơi không đúng vị trí ở vị trí hậu vệ trái, và mùa giải đã không khởi đầu tốt với anh tại Newcastle. Anh có nguy cơ bị loại. Kyle Walker sẽ bước sang tuổi 36 vào thời điểm diễn ra World Cup. Một lần nữa, Carsley phải đưa ra quyết định.

Jack Grealish, người đã bỏ lỡ đội hình EURO sau khi không ra sân nhiều vào cuối mùa giải trước cho Manchester City, mới chỉ chơi 19 phút trong mùa giải này, trước tân binh Ipswich của Premier League. Ben Chilwell không được Chelsea ưa chuộng và có lẽ sẽ không được Carsley cân nhắc.

Marcus Rashford có thể vắng mặt, mặc dù đồng đội của anh tại Manchester United là Harry Maguire - người đã vắng mặt tại EURO vì chấn thương - khả năng cao được quay lại đội hình.

Đối với những cầu thủ trẻ hơn, Carsley có thể trao cơ hội cho hậu vệ cánh Tino Livramento, 21 tuổi, của Newcastle. Rico Lewis, 19 tuổi, đã khởi đầu tốt với Man City và sẽ là bất ngờ nếu anh không được chọn. Morgan Rogers của Aston Villa và Morgan Gibbs-White của Nottingham Forest cũng đang cạnh tranh cho cơ hội của mình. Curtis Jones của Liverpool, người đã ghi bàn thắng quyết định vào lưới U21 Tây Ban Nha trong trận chung kết, cũng rất sáng cửa.

Chilwell khả năng không được triệu tập.

Ngược lại, vẫn chưa có câu trả lời nào cho tương lai của Ben White. Anh đã trở về nhà giữa kỳ World Cup năm 2022 vì lý do cá nhân. Và tại Qatar, đã có căng thẳng giữa White và trợ lý huấn luyện viên Steve Holland. Southgate trước đó đã triệu tập cầu thủ này nhưng bản thân anh từ chối.

Giám đốc điều hành của FA Mark Bullingham cho biết ông đang tiếp tục tìm kiếm một HLV mới. Tuy nhiên Carsley vẫn có cơ hội lớn được giữ lại nếu làm tốt trong thời gian tới. Ông đã từ chối công việc ở Ireland vào năm ngoái, sẽ có Ashley Cole làm trợ lý. Joleon Lescott và Tim Dittmer cũng sẽ là một phần của đội ngũ hậu trường tạm thời.