NHM choáng váng với Declan Rice

Người hâm mộ choáng váng khi sân vận động Emirates được biến thành sàn diễn thời trang. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London với bộ sưu tập xuân/hè 2025.
Declan Rice và một số ngôi sao bóng đá nổi bật khi sải bước chân trên thảm đỏ. Các trang phục được thiết kế bởi Foday Dumbuya. Foday Dumbuya là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Arsenal.
Rice bảnh bao khi tham dự sự kiện. Tiền vệ 25 tuổi diện bộ vest màu xanh quân đội, đi kèm đôi giày Adidas Superstar. Rice vắng mặt ở trận derby bắc London bởi án treo giò.
Cựu sao West Ham United diện trang phục thể thao cá tính. Khuôn mặt điển trai, ăn ảnh trở thành lợi thế lớn giúp Rice sải bước trên thảm đỏ với tư cách người mẫu.
Trang phục tôn lên vẻ đẹp trai nam tính, lịch lãm của Rice. Tiền vệ 25 tuổi đóng vai trò trụ cột trong màu áo CLB lẫn ĐTQG.
Cựu sao Arsenal, Alex Scott xuất hiện sành điệu trên thảm đỏ. Cựu cầu thủ đem kính râm và đôi giày boot da nữ màu đen.
Bên cạnh Rice, buổi trình diễn có sự góp mặt của hai cầu thủ Arsenal khác là Riccardo Calafiori và Myles Lewis-Skelly.
Calafiori khoe những hình xăm ấn tượng. Hậu vệ người Italia là một trong những tân binh đáng chú ý của Arsenal ở hè 2024.
Một tuyển thủ Tam Sư khác xuất hiện ở buổi trình diễn là Marc Guehi. Hậu vệ người Anh nổi bật khi diện áo len đầy màu sắc.
Vợ chồng Kate Ferdinand và Rio Ferdinand cũng góp mặt.