Nhìn độ dài ngón tay út để biết ai nhiều phúc lộc, ai nghèo khó suốt đời: Bạn thuộc dạng nào?

Nhìn vào ngón út người ta có thể biết được năng lực giao tiếp, khả năng tạo dựng các mối quan hệ xã hội cũng như sự thành công của mỗi người.

Nhân tướng học đã chỉ ra, ngón út mang khá nhiều thông tin quan trọng về số phận con người. Nhìn vào ngón út người ta có thể biết được năng lực giao tiếp, khả năng tạo dựng các mối quan hệ xã hội cũng như sự thành công của mỗi người.

Ngón tay út thấp hơn hai đốt của ngón áp út

Sách tử vi tướng số đã chỉ ra, người sở hữu ngón tay út thấp hơn hai đốt của ngón nhẫn thường là người ít bộc lộ cảm xúc của riêng mình. Họ chọn một cuộc sống chan hòa và tốt bụng với những người xung quanh và đặc biệt không thích nói xấu sau lưng người khác. Họ mang lại cảm giác thân thiện nhờ vào việc biết cách quan tâm đến người khác.

Tuy nhiên, người sở hữu tướng tay này thường sẽ đặt kỳ vọng khá cao vào người khác và vì thế rất dễ rơi vào trạng thái thất vọng nếu mọi việc không diễn ra như ý muốn. Dù là người trung thực nhưng đôi khi họ lại tỏ ra rất bướng bỉnh và khá bảo thủ, lúc nào cũng cho rằng ý kiến của mình là hay nhất. Cuộc sống của những người này thường sẽ ở mức khá giả, không quá giàu sang, phú quý nhưng cũng có của ăn của để.

Ngón tay út thấp hơn hai đốt của ngón áp út

Ngón tay út thấp hơn hai đốt của ngón áp út

Ngón út cao bằng 2 đốt của ngón tay áp út

Người sở hữu tướng tay này thường có tính cách khá cân bằng. Họ thích một cuộc sống ổn định, không muốn bon chen để vươn lên hay kiếm nhiều tiền bởi lúc nào họ cũng thấy đã đủ đầy. Người này cũng rất thích sự lãng mạn. Một khi đã yêu ai đó, họ sẽ dành hết tâm huyết nửa kia. Có thể nói đây là một kiểu yêu say đắm, sâu sắc. Tuy vậy, đây cũng là điểm yếu chí mạng của họ, nếu bị phản bội thì chắc chắn họ sẽ mất rất nhiều thời gian có thể lấy lại cân bằng.

Đa phần, những người lại không có khiếu ăn nói, giao tiếp nên cho dù không thiếu đam mê với công việc nhưng họ lại dễ gặp nhiều bất lợi trên con đường công danh sự nghiệp, đặc biệt là cơ hội thăng tiến trong tương lai. Muốn thay đổi số phận của mình, họ cần phải có cuộc cách mạng trong nội tâm, cần mạnh dạn, cởi mở chia sẻ ý kiến và suy nghĩ của mình để người khác biết. Thay đổi một chút như thế sẽ giúp con đường phát triển của bản thân được thuận lợi hơn.

Ngón út cao hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn

Nhân tướng học cho rằng, những người sở hữu ngón út cao hơn hai đốt ngón đeo nhẫn thì chắc chắn đó là kiểu người hướng ngoại, khéo ăn khéo nói và cực kỳ giỏi giao tiếp. Bên cạnh đó thì đây cũng là những con người rất nhiệt tình, cởi mở, quyết đoán và thường bộc lộ cảm xúc ra ngoài. Tuy nhiên, nhược điểm lớn của những người này đó là hơi cứng đầu trong mọi vấn đề. Họ không muốn lắng nghe ý kiến của mọi người và giữ kiên định ý kiến của mình.

Nhân tướng học cho rằng, những người sở hữu ngón út cao hơn hai đốt ngón đeo nhẫn thì chắc chắn đó là kiểu người hướng ngoại, khéo ăn khéo nói và cực kỳ giỏi giao tiếp.

Nhân tướng học cho rằng, những người sở hữu ngón út cao hơn hai đốt ngón đeo nhẫn thì chắc chắn đó là kiểu người hướng ngoại, khéo ăn khéo nói và cực kỳ giỏi giao tiếp.

Những nười có ngón tay út cao hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn thường được dự báo có tài lộc sâu dày, không bao giờ cần lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Người này sẽ có cuộc sống khá thuận lợi. Họ khéo léo, năng động và luôn được lòng người khác nên rất thành công trong cuộc sống.

Ngón út cao bằng hoặc cao hơn ngón tay đeo nhẫn

Ngón út quá dài là nét tướng không hề phổ biến, thậm chí là hiếm gặp. Người sở hữu tướng tay này thường là những người tài giỏi, có năng lực và quyền lực. Họ luôn khao khát thành công, có thể sẵn sàng bỏ nhiều công sức để đạt được điều mà họ mong muốn bằng mọi giá. Do đánh đổi mọi thứ để đứng trên đỉnh danh vọng nên họ cũng không có nhiều bạn bè, tâm phúc bên mình.