Nhật ký du đấu của Man Utd: Phương pháp thể lực mới; Kế hoạch 2 tỷ bảng

Manchester United bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải tại Hoa Kỳ bằng trận thua 1-2 trước Arsenal và đối đầu với Real Betis vào đêm thứ Tư tại San Diego. Ở xứ cờ hoa, những công việc chuẩn bị cho chuyến du đấu của thầy trò Erik ten Hag được ghi chú tỉ mỉ.

Đội ngũ thể lực của Manchester United đã áp dụng phương pháp tiếp cận khoa học bằng việc cung cấp nước và dinh dưỡng cho các cầu thủ. Những yếu tố này được phân tích chặt chẽ trong suốt chuyến du đấu.

Man Utd có chuyến du đấu tại Hoa Kỳ.

Nhóm thể lực đã xây dựng các chiến lược riêng để hỗ trợ từng cầu thủ trong quá trình chuẩn bị cho các trận đấu ở suốt chuyến du đấu hè 2024. Lượng chất lỏng mất đi của các cầu thủ đã được đo trong quá trình luyện tập, nên để giải quyết vấn đề, đội ngũ Man Utd sử dụng miếng dán mồ hôi. Kết quả sẽ giúp đội xác định chiến lược bù nước tốt nhất trong ngày thi đấu cho từng cầu thủ.

Ngoài ra, chế độ ăn uống của các cầu thủ được ghi lại trước mỗi trận đấu trước mùa giải khi các cầu thủ tăng cường thể lực cho mùa giải mới.

Victor Lindelof, người sẽ rời đi vào mùa hè này nếu có câu lạc bộ nào đáp ứng được mức định giá của United dành cho anh, đã tiếp tục tập luyện đầy đủ tại Hoa Kỳ vào Chủ Nhật, sau khi vắng mặt trong ba trận đầu tiên của giai đoạn tiền mùa giải.

Cầu thủ người Thụy Điển là một trong số nhiều cầu thủ của Man Utd đã bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của giai đoạn tiền mùa giải, gặp Rosenberg tại Trondheim, vì họ phải tập luyện thể lực sau kỳ nghỉ hè. Lindelof cũng đã ngồi ngoài trong trận giao hữu thắng Rangers 2-0 tại Edinburgh vì một chấn thương nhỏ và không sẵn sàng cho trận thua 1-2 trước Arsenal tại Sân vận động SoFi, ở Los Angeles vào thứ Bảy.

Điểm nhấn cuối cùng ở chuyến du đấu của Quỷ đỏ là về Giám đốc điều hành Collette Roche. Ông đã đến thăm Real Madrid vào đầu năm nay để tìm hiểu về dự án tái phát triển Bernabeu và xem liệu những ý tưởng và phương pháp của họ có thể giúp tác động đến dự án tái phát triển Old Trafford hay Quỷ đỏ cần triển khai xây mới sân vận động trên khu đất liền kề hay không.

Man Utd đang có kế hoạch xây dựng một sân vận động mới trị giá 2 tỷ bảng.

Man Utd cũng đã tổ chức một số cuộc họp với nhóm phát triển Sân vận động SoFi để học hỏi từ dự án của họ - cụ thể là thành phần khuôn viên trường. Họ cũng đã theo dõi chặt chẽ dự án Chicago Bears’ Burnham Park của Chicago Bears và kế hoạch sử dụng một sân vận động mới làm chất xúc tác cho việc tái thiết khu vực rộng lớn hơn. Đó chính là hy vọng của Man Utd về việc trình làng một sân vận động sang trọng mới.

Bên cạnh đó, Các quan chức của Man Utd cũng đã dành thời gian tại Wembley và sân vận động Tottenham Hotspur để thu thập thông tin nhằm hỗ trợ cho dự án Old Trafford.