Nguyễn Filip gửi thông điệp, Chủ tịch VFF động viên đội tuyển Việt Nam

Nguyễn Filip gửi thông điệp ý nghĩa

Nguyễn Filip đã phải ngồi dự bị ở trận thắng Philippines hôm 6/6 vừa qua, thủ thành Việt Kiều được kỳ vọng sẽ ra sân trước Iraq vào rạng sáng mai 12/6 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên khả năng HLV Kim Sang-sik để thủ môn thuộc biên chế Công An Hà Nội ngồi dự bị cũng là không nhỏ.

Bất chấp điều đó, Nguyễn Filip đã gửi một thông điệp ý nghĩa trên tài khoản mạng xã hội cá nhân trước thềm trận đấu với Iraq.

Thông điệp của Nguyễn Filip. Ảnh chụp màn hình.

"Cho dù số phận không được quyền tự quyết nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu và tiếp tục chiến đấu hết mình đến phút cuối cùng," Nguyễn Filip viết.

Chủ tịch VFF động viên đội tuyển Việt Nam

Cũng liên quan đến đội tuyển Việt Nam, ngày hôm nay 11/6, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã có mặt tại Iraq để động viên thầy trò HLV Kim Sang-sik trước thềm trận đấu với Iraq.

Tại đây, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn gửi những thông điệp động viên, khích lệ tinh thần thầy trò HLV Kim Sang-sik, đồng thời nhấn mạnh, dù kết quả trận đấu của Indonesia như thế nào thì đội tuyển vẫn sẽ phải luôn thể hiện tối đa khả năng và sự nỗ lực cho đến phút cuối cùng.

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thăm hỏi, động viên thầy trò HLV Kim Sang-sik trước thềm trận đấu với Iraq. Ảnh: VFF.

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng thay mặt Thường trực BCH VFF cảm ơn sự đón tiếp chu đáo và trọng thị của BTC nước chủ nhà đối với cá nhân ông và đối với đội tuyển Việt Nam. Chủ tịch VFF khẳng định, trận đấu giữa hai đội tuyển sắp tới chắc chắn sẽ là trận đấu cống hiến cho khán giả hâm mộ của Iraq và Việt Nam.

Trận đấu giữa đội tuyển Iraq và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào 1h00 ngày 12/6 theo giờ Việt Nam. Thầy trò HLV Kim Sang-sik chỉ đi tiếp khi thắng trận trước Iraq và Philippines cầm hòa được Indonesia, hoặc chia điểm với Iraq và Indonesia thất bại trước Philippines.