Người đẹp drama Huỳnh My tiết lộ lý do sỗ sàng với Quỳnh Châu, CDM chỉ biết 'câm nín'

Việc Huỳnh My tỏ thái độ sỗ sàng trước Quỳnh Châu và BGK thời gian qua nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM và lý do được chính chủ tiết lộ khiến CDM chỉ biết 'câm nín'. 

Mới đây, màn combat 'không phân thắng bại' giữa Huỳnh My và BGK đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Sau màn đối đáp bị cho 'sỗ sàng' và 'thái độ', Huỳnh My đã bị loại thẳng tay khỏi cuộc thi sắc đẹp tại Hoa hậu chuyển giới Việt Nam. 

Trước khi đón nhận kết quả 'không thể đắng hơn' này, Huỳnh My đã không ngần ngại 'khịa' Á hậu Quỳnh Châu về việc chưa đi thi quốc tế khiến CDM cũng cảm thấy 'ái ngại giùm'. 

huynh-my4-1678249047.jpg
 
huynh-my-1678249047.jpg
Thái độ của Huỳnh My với Quỳnh Châu gây ra nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Cụ thể, khi Huỳnh My liên tục tố ekip trang điểm lạc quẻ, cố tình dìm nhan sắc 'hoa hậu' của mình thì Á hậu Quỳnh Châu cho biết nếu đi thi quốc tế thì việc một hoa hậu cần làm là phải biết 'tự make up'. 

Ngay lập tức, Huỳnh My đã bật lại bằng câu hỏi 'Vậy bạn đã đi thi quốc tế chưa' khiến Á hậu Quỳnh Châu không khỏi sượng trân và chỉ biết cười trừ trong sững sờ. 

huynh-my3-1678249047.jpg
Huỳnh My cho biết mình có gương mặt hoa hậu nhưng thường xuyên bị ekip trang điểm lạc quẻ. Ảnh: Internet

Nói về vụ ồn ào vừa qua, Á hậu Quỳnh Châu cho biết cô thấy thương My hơn là trách My và tính cô không muốn phản kháng do mỗi người sẽ có một cách nhìn nhận và giải quyết vấn đề khác nhau. 

Đáng nói, ngay sau đó, Lý Huỳnh My cũng lên tiếng về câu chuyện này. Người đẹp drama đã có chia sẻ với truyền thông và phủ nhận tất cả những nhận xét mà mọi người dành cho mình. 

Người đẹp drama cho biết mọi người luôn phán xét cô có thái độ la mắng make-up là không đúng. Huỳnh My thừa nhận khi bị trang điểm chậm trễ hơn so với thí sinh khác thì cô có chút bực bội nhưng câu chuyện không như nhiều người đồn đoán. 

huynh-my2-1678249047.jpg
Lý Huỳnh My cho biết mình có tính cách giống Mai Ngô khi vô cùng thẳng tính. Ảnh: Internet

'Tính cách của My cũng giống như Mai Ngô, luôn thẳng thắn và có gì sẽ nói vậy', Huỳnh My chia sẻ trên Saostar.

Nói về cơ hội trở lại trong đêm chung kết nhờ vé vote của khán giả, Huỳnh My cho biết mình không dám nghĩ đến điều đó nhưng nếu có phép màu xảy ra cô vẫn sẽ 'giữ nét riêng của mình'. Ngoài ra Huỳnh My cho biết mình sẽ 'thân thiện hơn, sẻ chia nhiều hơn và yêu thương nhiều hơn'.

Chia sẻ về mentor Thủy Tiên, Huỳnh My cho biết cô ấn tượng với Thủy Tiên khá lâu rồi và chưa bao giờ cảm thấy hối hận khi được là thành viên của team Thủy Tiên.