Người Chelsea chỉ điểm giúp Real Madrid hạ Man City

Tại Etihad, Man City và Real Madrid đã cống hiến cho người xem một cuộc so tài đầy hấp dẫn, ở đẳng cấp rất cao. Rodrygo giúp đội khách dẫn bàn từ sớm, nhưng sang hiệp 2, Kevin de Bruyne tỏa sáng đúng lúc, đưa trận đấu về thế cân bằng.

Người Chelsea chỉ điểm giúp Real hạ Man City - Bóng Đá

 Rudiger là người thực hiện cú sút luân lưu quyết định.

Hòa nhau sau 2 lượt trận, 2 đội phải bước vào loạt luân lưu may rủi, và Real Madrid là người chiến thắng với tỷ số 4-3 trên chấm 11m. Luka Modric là người sút hỏng của đại diện Tây Ban Nha, nhưng Bernardo Silva và Mateo Kovacic trở thành tội đồ khiến Man City bị loại.

Thủ môn Andriy Lunin đã xuất sắc cản phá 2 cú sút của Silva và Kovacic. Điều đáng chú ý là khi Kovacic thực hiện, Antonio Rudiger đã chỉ rõ hướng sút cho Lunin bắt bài tiền vệ Man City. Từng chơi ở Chelsea, Rudiger đã quá hiểu tuyển thủ Croatia.

Trước đó, Lunin cũng được thủ môn đang được Chelsea cho Real mượn, Kepa Arrizabalaga 'nhắc bài'. Trong màu áo The Blues, Kepa từng bị Silva đánh bại trên chấm 11m với cú sút vào chính diện. Và rạng sáng qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng sút vào chính diện để rồi bị Lunin cản phá dễ dàng.