Tại sao Jude Bellingham rời sân?

Tại Allianz Arena, Vinicius Junior tỏa sáng bằng một pha dứt điểm lạnh lùng để giúp Real Madrid có bàn mở tỷ số từ sớm. Nhưng sang hiệp 2, lần lượt Leroy Sane và Harry Kane lập công, giúp Real Madrid vươn lên dẫn trước. Phút 83, Kền kền trắng được hưởng phạt đền và Vinicius không mắc sai lầm, đưa trận lượt đi bán kết Champions League trở về vạch xuất phát.

Carlo Ancelotti reveals why he brought Jude Bellingham off in Real Madrid’s draw with Bayern Munich - Bóng Đá

 Bellingham không thể tỏa sáng như thường lệ.

Có không ít bất ngờ khi Bellingham – vua phá lưới của Madrid mùa này – bị thay ra sân khi trận đấu ở Munich còn 15 phút, nhường chỗ cho Luka Modric. Toni Kroos – người kiến tạo trong bàn mở tỷ số cho Vinicius Junior với đường chuyền tinh tế – cũng bị thay ra.

Ancelotti giải thích lý do thay người kép trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với TNT Sports: "Bellingham mệt mỏi, cậu ấy bị chuột rút. Tôi đã thay người và đơn giản là nạp thêm năng lượng cho đội bóng, vì Kroos đã chơi một trận đấu tuyệt vời.

Đó chỉ là động thái để tăng thêm năng lượng cho hàng tiền vệ."

Vị chiến lược gia người Ý nói thêm về trận đấu: "Tôi nghĩ rằng lẽ ra chúng tôi có thể chơi tốt hơn, tôi nghĩ chúng tôi đã không chơi phiên bản tốt nhất của mình và chúng tôi gặp vấn đề trong hiệp một khi chơi quá thấp.

Trong hiệp hai, khi chúng tôi bắt đầu gây áp lực để cân bằng trận đấu thì mọi chuyện đã tốt hơn nhiều."