Ngôi sao 10 triệu của Liverpool kiên quyết rời nước Anh

Arne Slot vẫn chưa chào đón bất kỳ cầu thủ nào đến Liverpool kể từ khi thay thế Jurgen Klopp tại Anfield vào đầu mùa hè trước khi mùa giải Premier League khởi tranh. Hiện tại, câu lạc bộ chuẩn bị giảm thêm số lượng cầu thủ trong đội hình bởi Bobby Clark chuẩn bị gia nhập Salzburg sau khi đôi bên đạt được thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng là 10 triệu bảng Anh.

Salzburg được huấn luyện bởi cựu trợ lý của Liverpool, Pep Lijnders, người trước đây đã làm việc với Clark khi tài năng tấn công này thăng tiến vào đội một ở mùa giải trước. Liverpool sẽ nhận được 17.5% lợi nhuận nếu RB Salzburg bán anh trong tương lai.

Clark rời Liverpool.

Leeds United và Norwich nằm trong số các đội bóng ở Championship thể hiện sự quan tâm đến Clark, người trải qua 6 lần ra sân tại Premier League 2023/24. uy nhiên, Salzburg đã đánh bại cả hai câu lạc bộ này để giành được chữ ký của Clark vì sản phẩm học viện Liverpool hướng đến những cơ hội ổn định hơn ở đội một tại Áo.

Clark là một trong những cầu thủ bất ngờ bị loại khỏi chuyến du đấu trước mùa giải của Liverpool tại Hoa Kỳ bởi anh muốn rời Anfield. Cầu thủ trẻ này từng ghi 17 bàn thắng tại các giải đấu trẻ của Premier League mùa giải trước.