Ngọc Lan thừa nhận là người biết tự hài lòng, thông báo rõ kế hoạch sắp tới

Những tiết lộ của diễn viên Ngọc Lan trong thời gian tới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hậu ly hôn với diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan dành nhiều thời gian ở nhà với con trai. Đến lúc cảm nhận mọi thứ đã dần ổn định, cô đã dần trở lại với nghệ thuật với những dự án phim như: Mẹ rơm, Mặt nạ gương,... và gần nhất là Nữ chủ. 

Ngọc Lan thừa nhận là người biết tự hài lòng, thông báo rõ kế hoạch sắp tới
Ngọc Lan tiết lộ đã lấn sân sang kinh doanh được 2 năm. Thời điểm này, cô đang đẩy mạnh việc quảng bá cho công ty (Ảnh: FBNV)

Về vai diễn mới của mình, Ngọc Lan tâm sự, vai diễn bà Dung rất ác. Điều này khiến cô thật sự ấn tượng nên quyết định nhận lời tham gia. Vào vai này, Ngọc Lan đã dành nhiều thời gian, tâm huyết và đầu tư mạnh tay về phần trang phục.  

“Khi hóa thân vào nhân vật, tạo hình khiến mình tin thì khán giả cũng sẽ tin. Chứ nếu mình cảm thấy không ưng ý sẽ rất khó chịu và bị phân tâm liền. Mỗi lần thành công của tôi một phần nhờ vào việc tôi cứng rắn trong tạo hình", Ngọc Lan tâm sự.

Ngọc Lan cũng thừa nhận, mình là người tự hài lòng với những gì đang có nên thường đặt những mục tiêu nhỏ. Đây cũng là cách giảm áp lực, tránh đi sai đường. 

Ngọc Lan thừa nhận là người biết tự hài lòng, thông báo rõ kế hoạch sắp tới
Tạo hình của Ngọc Lan trong phim "Nữ chủ" (Ảnh: VieON)

Diễn viên Ngọc Lan nói: “Tôi vẫn giữ thói quen ba năm nay của mình, đó là làm nghệ thuật 6 tháng, còn lại thì tôi dành cho con trai. Trong năm nay, tôi cố gắng làm thật tốt để phát triển công ty. Tôi cũng mong muốn mình có thêm một vai diễn tạo dấu ấn cho khán giả giống như mọi năm". 

Được biết, trong năm 2023 này, Ngọc Lan sẽ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Cô đã bắt đầu việc marketing cho "đứa con" của mình. Cô cho hay: “Tất cả mọi cái mình có hết rồi. Tôi có tiềm lực về kinh tế, có những cái đầu để sáng tạo đưa công ty đi lên. Tôi chỉ còn thiếu một điều là may mắn thôi. Nếu mà có thêm yếu tố đó nữa thì mình sẽ thành công”.

Diễn viên Ngọc Lan thừa nhận sợ tái hôn, lý do đằng sau được hé lộ
Ngọc Lan và con trai (Ảnh: FBNV)

Vốn làm nghệ thuật bận rộn như vậy nhưng Ngọc Lan vẫn dành nhiều thời gian cho con. Điển hình trong ngày Tết vừa qua, cô đã cho con trải nghiệm các công việc như gói bánh, trồng cây,...“Tôi cảm thấy con lớn lên mỗi ngày. Mặc dù tôi biết trẻ con rồi sẽ lớn lên nhưng khi điều đó đến với mình, tôi cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc", Ngọc Lan tâm sự.