Nghệ sĩ Quyền Linh xúc động khi thấy người cha quá cố qua màn hình

Tối 25/8, tại buổi giao lưu để quảng bá phim điện ảnh Hai Muối, khoảnh khắc Quyền Linh nói về người cha quá cố khiến nhiều người xúc động.

Ngoài những tiết mục biểu diễn sôi động, ca hát là những câu chuyện xúc động về cha con từ các nghệ sĩ đã làm lay động trái tim khán giả. Đặc biệt, nghệ sĩ Quyền Linh đã có lần đầu tiên chia sẻ về người cha của mình. Được biết nam nghệ sĩ tuy đã sống xa cha từ nhỏ, anh rất muốn được có cảm giác quan tâm của cha như những người bạn khác. Tuy vậy, anh vẫn luôn giữ trong mình tình yêu sâu sắc dành cho người cha, nghệ sĩ Quyền Linh đã chia sẻ một câu nói xúc động: “Con vẫn thương cha rất nhiều”.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của ca sĩ Lê Thúy Anh với ca khúc "Cha Nói Dối" của nhạc sĩ Đông Thiên Đức cũng là một điểm nhấn cảm xúc trong chương trình. Với giai điệu và lời ca chạm đến trái tim người nghe, bài hát đã nhận được nhiều tràng pháo tay từ khán giả. Câu chuyện trong ca khúc cũng chính là một phần nội dung của phim, đồng thời là câu chuyện cá nhân của nhạc sĩ Đông Thiên Đức, người con hiếu kính với cha mình.

nghe-si-quyen-linh-tai-xuat-man-anh-cham-den-cam-xuc-khan-gia-voi-hai-muoi
Nghệ sĩ Quyền Linh cùng đoàn phim Hai Muối giao lưu cùng khán giả Lô Tô Hương Nam tại Đầm Sen Square
nghe-si-quyen-linh-tai-xuat-man-anh-cham-den-cam-xuc-khan-gia-voi-hai-muoi
Nghệ sĩ Quyền Linh chia sẻ về câu chuyện của mình

Dự án Hai Muối do NSƯT Vũ Thành Vinh viết kịch bản, đạo diễn và sản xuất, quy tụ dàn diễn viên tài năng như NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh,  nghệ sĩ Quyền Linh và nhiều tên tuổi khác. Phim kể về câu chuyện cuộc sống thăng trầm và nhiều biến cố của ông Hai và con gái. Bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những cảm xúc sâu lắng về tình cảm gia đình khi chính thức ra rạp vào ngày 30/8 tới đây.

Bảo Hân