Nam thần tượng Changmin (TVXQ) và vợ đón con đầu lòng sau 2 năm kết hôn

(Techz.vn) Gia đình nam thần tượng đình đám Changmin (TVXQ) vừa đón thêm một thành viên mới.

Mới đây, vào ngày 18/10, đại diện của công ty giải trí SM Entertainment đã đưa ra thông báo rằng vợ của nam thần tượng Changmin (Thành viên nhóm nhạc TVXQ) đã hạ sinh một bé trai tại một bệnh viện ở Seoul vào chiều ngày 17/10, được biết cả mẹ và em bé đều có sức khỏe tốt.

Theo trang Dispatch đưa tin, một người quen của cặp đôi cho biết: “Changmin đã ở bên vợ từ khi mang thai đến khi sinh con. Anh thể hiện lòng biết ơn vì đứa bé được sinh ra trong tình trạng khỏe mạnh”.

Vào tháng 12 năm 2019, khán giả xôn xao trước thông tin thành viên nhóm nhạc TVXQ lần đầu tiên công khai mối quan hệ của mình và đích thân thông báo về đám cưới với bạn gái ngoài ngành qua một lá thư tay gửi đến người hâm mộ. 

Changmin chia sẻ: "Hiện tại, tôi đang hẹn hò với một cô gái. Vì tin tưởng lẫn nhau và có một mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, nên chúng tôi đã đi đến quyết định dành cả phần đời còn lại bên đối phương...". Nam thần tượng đã nhận được sự ủng hộ và những lời chúc phúc của người hâm mộ, Changmin lên chức bố khoảng hai năm sau khi kết hôn. 

Changmin sinh năm 1988, anh sinh ra và lớn lên tại Seoul, Hàn Quốc, vào năm 14 tuổi, Changmin được một nhân viên của công ty SM Entertainment phát hiện trong khi anh đang chơi cầu lông ở dưới sân trường.

Người này đã theo chân Changmin và có lời mời anh tới buổi thử giọng nhưng nam thần tượng đã từ chối vì sợ bị lừa đảo. Khi anh trở về nhà và kể lại chuyện này với mẹ, mẹ của Changmin vì muốn có cơ hội được gặp nữ ca sĩ BoA nên bà đã dẫn anh đi thử giọng. Hai mẹ con Changmin đã cùng nhau giấu bố anh chuyện này. Tại buổi thử giọng, Changmin chỉ hát một bài hát cũ và vỗ tay kiểu quân đội. Thật may mắn anh đã giành được giải nhất tại cuộc thi Tìm kiếm tài năng trẻ lần thứ sáu của SM Entertainment.

Changmin ra mắt vào năm 2004 với các thành viên của nhóm TVXQ, nhóm nhạc thần tượng nhận được sự quan tâm từ đông đảo truyền thông và fan hâm mộ với loạt bản hit như “Hug”, “Rising Sun”, “Mirotic” và “Keep Your Head Down”. 

 

Nghi vấn chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò với ca sĩ Thiều Bảo Trang

(Techz.vn) Dù chưa biết thực hư thế nào, dân mạng tinh ý phát hiện ‘dấu vết’ hẹn hò giữa chồng cũ Lệ Quyên và nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang.