Mohamed Salah new contract BOOST as Fabrizio Romano outlines latest Liverpool negotiation plans

Mohamed Salah tạo ra nhiều phản ứng sau chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Manchester United, khi tuyên bố rằng câu lạc bộ vẫn chưa đàm phán với anh về việc gia hạn hợp đồng.

Fabrizio Romano chia sẻ không có gì đảm bảo cầu thủ người Ai Cập sẽ ở lại Liverpool sau mùa giải này nhưng hy vọng sẽ có các cuộc đàm phán về kế hoạch đạt thỏa thuận mới. Cụ thể, ông bày tỏ:

Salah chưa rõ tương lai tại Liverpool.

"Tôi nghĩ vẫn còn cơ hội rất chắc chắn để thấy Mo Salah ra đi, nhưng tôi tin sẽ có những cuộc thảo luận giữa cậu ấy và Liverpool. Sẽ có những cuộc đàm phán với Liverpool nên mọi chuyện giữa Liverpool và Salah vẫn chưa kết thúc. Tình hình vẫn còn rất rộng mở. Vì vậy, một lần nữa, chắc chắn có khả năng Salah sẽ ra đi, nhưng không có gì đảm bảo".

"Sẽ có những cuộc đàm phán. Sẽ có những cuộc trò chuyện. Mo Salah sẵn sàng đàm phán và thảo luận với Liverpool. Vấn đề là về thời hạn hợp đồng và dự án mà họ có tại câu lạc bộ. Rõ ràng, tiền bạc cũng là một yếu tố quan trọng đối với bản hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ bóng đá của Mo Salah".