Minh Triệu lên tiếng khi bị nói là lợi dụng mối quan hệ của Kỳ Duyên để "kiếm fame"

Trước những ý kiến cho rằng Minh Triệu lợi dụng quan hệ với Kỳ Duyên trong thời gian gần đây, chính chủ đã lên tiếng đáp trả đanh thép.

Ngay sau khi đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024 kết thúc, Minh Triệu đã nhanh chóng có động thái trên trang cá nhân. Cụ thể, siêu mẫu sinh năm 1988 đã chia sẻ một dòng trạng thái ngắn gọn: "Xứng đáng mà". Nhiều cư dân mạng cho rằng cô đang ngầm nhắc đến Kỳ Duyên. Trong thời gian qua, Minh Triệu và Kỳ Duyên luôn được cho là có mối quan hệ thân thiết, gắn bó với nhau.

minh-trieu-len-tieng-khi-bi-noi-la-loi-dung-moi-quan-he-cua-ky-duyen-de-kiem-fame-4
Minh Triệu đăng tải dòng status bí ẩn ngay sau khoảnh khắc Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Việt Nam 2024

Phản ứng của Minh Triệu khi bị cho là lợi dụng tên tuổi Kỳ Duyên cũng đã gây chú ý. Một cư dân mạng đã để lại bình luận dưới bài đăng của cô, ám chỉ rằng cô đang lợi dụng danh tiếng của Kỳ Duyên và cho rằng cả hai đã không còn mối liên hệ: "Chị và Kỳ Duyên thực sự đã chấm dứt rồi. Mong chị sau này đừng ẩn ý gì nữa". Ngay lập tức, Minh Triệu phản hồi thẳng thắn: "Ôi đến lượt em lo sao? Tìm chỗ khơi dùm chị đi. Sao mà ngay cả chỗ đăng nhạc xập xình cũng vô đạo lý nữa".

minh-trieu-len-tieng-khi-bi-noi-la-loi-dung-moi-quan-he-cua-ky-duyen-de-kiem-fame-3
minh-trieu-len-tieng-khi-bi-noi-la-loi-dung-moi-quan-he-cua-ky-duyen-de-kiem-fame-2
Minh Triệu lên tiếng đáp trả khi bị nhiều người cho là đang cố "kiếm fame" từ mối quan hệ với Kỳ Duyên

Đây là một trong những lần hiếm hoi Minh Triệu trực tiếp đáp trả lại cư dân mạng trên mạng xã hội. Sau đó, cô còn chia sẻ thêm: "Không nói thì thôi, mà cứ hễ mở miệng là lên báo. May là tôi an yên chứ có tí tham vọng thì mấy bà chết với tôi".

Kỳ Duyên và Minh Triệu trở nên gắn bó sau khi cùng tham gia một chương trình thực tế. Trong suốt 5 năm, họ luôn đồng hành cùng nhau như hình với bóng tại các sự kiện giải trí lớn nhỏ. Không chỉ trong công việc, hai người còn có mối quan hệ gần gũi trong cuộc sống và thậm chí thân thiết với cả gia đình của nhau.

minh-trieu-len-tieng-khi-bi-noi-la-loi-dung-moi-quan-he-cua-ky-duyen-de-kiem-fame-6
minh-trieu-len-tieng-khi-bi-noi-la-loi-dung-moi-quan-he-cua-ky-duyen-de-kiem-fame-7
Minh Triệu và Kỳ Duyên quen biết nhau trong chương trình "Cuộc đua kỳ thú" và bắt đầu gắn bó với nhau

Tuy nhiên, vào tháng 2/2024, xuất hiện thông tin rằng quan hệ của cặp đôi đã đi đến bờ vực của sự đổ vỡ sau 5 năm đồng hành. Sau đó, cả hai cũng dần vắng bóng và ít tương tác hơn trên mạng xã hội. Khi tham dự các sự kiện như sinh nhật bạn bè hay đám cưới Minh Tú, Kỳ Duyên và Minh Triệu bắt đầu đi riêng lẻ.

minh-trieu-len-tieng-khi-bi-noi-la-loi-dung-moi-quan-he-cua-ky-duyen-de-kiem-fame-5
Tin đồn cả hai rạn nứt mối quan hệ từng khiến dư luận dậy sóng

Nói về quan hệ với Minh Triệu, Kỳ Duyên từng chia sẻ: "Giữa Duyên với Triệu, mình không biết được, không có gì chắc chắn để có thể đi với nhau được mãi mãi. Tất nhiên là mình cũng sẽ cố gắng để gìn giữ mối quan hệ này. Bởi vì nó là mối quan hệ rất tốt, nó mang đến cho mình những sự tích cực rất nhiều. Nhưng nhiều khi duyên hết thì mình cũng không thể nào biết được. Có những lúc mình suy nghĩ, nếu một ngày nào xảy ra điều đó thì ở cạnh mình sẽ có ai?".

Trúc