Midu và chồng đi tuần trăng mật ở resort đắt nhất Việt Nam, 240 triệu đồng/đêm

Vợ chồng Midu lựa chọn nghỉ dưỡng tại một resort sang trọng thuộc tỉnh Bình Thuận, sau khi hoàn tất đám cưới.

Midu mới đây chia sẻ loạt khoảnh khắc cùng ông xã Minh Đạt đi nghỉ dưỡng sau đám cưới. Không phải nước ngoài, vợ chồng nữ diễn viên chọn một resort sát biển trong nước để nghỉ ngơi sau thời gian tất bật tổ chức hôn lễ.

Địa điểm Midu và Minh Đạt hưởng tuần trăng mật là resort Amanoi ở tỉnh Bình Thuận. Đây được mệnh danh là một trong những khu resort sát biển đắt nhất tại Việt Nam. Vợ chồng Midu lựa chọn căn villa riêng biệt, có hồ bơi riêng hướng ra biển.

midu-va-chong-di-huong-tuan-trang-mat-1
midu-va-chong-di-huong-tuan-trang-mat

Midu chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi hưởng tuần trăng mật cùng ông xã

Amanoi resort nằm tại thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam, thuộc địa phận Vườn quốc gia Núi Chúa. Cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 35km về phía đông bắc. Resort 6 sao đầu tiên này của Việt Nam cũng từng được Condé Nast Traveler bình chọn trong top 33 khách sạn mới tốt nhất thế giới năm 2014.

Amanoi resort có tất cả 36 khu nghỉ dưỡng, với 31 Pavilion và 5 villa tiêu chuẩn quốc tế. Các khu vực thường cách nhau khá xa nên tạo được sự riêng tư. Việc di chuyển giữa các địa điểm trong resort được phục vụ bằng xe điện.

Giá phòng thấp nhất tại Amanoi khoảng từ 17 triệu đồng/đêm và cao nhất có thể lên đến 240 triệu đồng/đêm. Tuỳ vào mức giá, du khách sẽ được hưởng những dịch vụ khác nhau.

midu-va-chong-di-huong-tuan-trang-mat-3
midu-va-chong-di-huong-tuan-trang-mat04

Một số hình ảnh của resort Amanoi tại Ninh Thuận

Trước Midu và ông xã, nhiều sao Việt cũng yêu thích khu nghỉ dưỡng này khi mang nét bình yên, có núi có biển và dịch vụ xa xỉ.

Midu và Minh Đạt tổ chức đám cưới vào ngày 29/6 vừa qua. Hôn lễ của cặp đôi có nhiều ngôi sao trong giới giải trí đến tham dự, gây ấn tượng bởi loạt khoảnh khắc ngọt ngào. Quy mô đám cưới của Midu cũng cực kì hoành tráng.

midu-va-chong-di-huong-tuan-trang-mat-2
midu-va-chong-di-huong-tuan-trang-mat

Vợ chồng Midu trong đám cưới

Chồng của Midu là thiếu gia của tập đoàn nhựa lừng lẫy ở Việt Nam, có học thức và địa vị cao. Ở tuổi 35, nhiều người mừng cho Midu khi gặp đúng người và bước chân vào làm dâu gia đình hào môn.

Thảo