Midu thừa nhận trải qua giai đoạn khó khăn trước khi tổ chức đám cưới với chồng thiếu gia

Bạn thân của Midu đã chia sẻ clip nữ diễn viên tâm sự trong thời điểm đối mặt với nhiều thông tin tiêu cực ngày thời điểm tổ chức tiệc cầu hôn.

Mới đây, bạn thân của Midu đã chia sẻ clip nữ diễn viên tâm sự trong thời điểm đối mặt với nhiều thông tin tiêu cực ngày thời điểm tổ chức tiệc cầu hôn. Cụ thể cô bị một trang MXH tung tin đồn thất thiệt. Trong buổi tiệc cầu hôn, Midu cũng gửi lời xin lỗi vì các khách mời gặp bất tiện khi đến dự ngày vui: "Cảm ơn mọi người đã vượt xa xôi đến đây dự buổi lễ của Du, Du gọi là đặc biệt vì chắc chưa bao giờ mọi người đi dự đám cưới mà như đưa nhau đi trốn như mấy ngày hôm nay. Du biết thời gian vừa rồi có nhiều khách mời bị làm phiền, hỏi thăm, không biết phải xử lý như thế nào. Thậm chí có những người quen nhau nhưng cũng không dám hỏi có đi đám của Midu không, vì sợ lộ tin tức của cô dâu, đôi khi còn dùng mật mã để nhận ra nhau".

Midu thừa nhận trải qua giai đoạn khó khăn trước khi tổ chức đám cưới với chồng thiếu gia

Midu thừa nhận trải qua giai đoạn khó khăn trước khi tổ chức đám cưới với chồng thiếu gia

Đáng nói nhất, Midu thừa nhận lúc đó là thời gian khó khăn của cặp đôi, tuy nhiên cô sẽ vượt qua tất cả vì có chồng luôn đồng hành. Phu nhân hào môn lên tiếng: "Du cảm ơn mọi người đã thương Du, thương cho khoảng thời gian hiện tại cũng đang khó khăn của cô dâu và chú rể để đi đến con đường hạnh phúc. Nhưng Du tin, khó khăn nào cũng sẽ vượt qua vì có anh Đạt bên cạnh, có tất cả mọi người bên cạnh. Du tin Du sẽ có nhiều động lực để tiếp tục đi trên con đường hạnh phúc của mình".

Tối ngày 29/6, trong lễ cưới ở TP.HCM, những khoảnh khắc tại tiệc cầu hôn được Midu và thiếu gia Minh Đạt lần đầu được công khai. Midu hạnh phúc cho biết: "Anh là một bờ vai vững chắc, một người rất sẵn sàng che chở và bảo vệ cho em. Chưa bao giờ trong cuộc đời mình, em cảm thấy mình nhỏ bé là được là con gái thật sự như vậy, và em đã cảm động, là vì em cảm thấy mình thực sự đã tìm được người đàn ông của cuộc đời mình, cảm ơn anh". 

Đáp lại, thiếu gia Minh Đạt xúc động cho biết: "Với những vết thương ở bên ngoài mà em đang chịu, anh hứa sẽ bù đắp cho nó và nhiều hơn nữa, anh sẽ luôn tôn trọng em, nhường em làm nóc nhà và anh rất yêu em".

 Cô đã nhận ra những sự chờ đợi đều đã được đền đáp khi gặp đúng người.

Cô đã nhận ra những sự chờ đợi đều đã được đền đáp khi gặp đúng người.

Sau đám cưới, Midu chia sẻ cô đã dành những năm tháng thanh xuân để chờ đợi một người đủ hiểu, đủ thương để cùng nhau vượt qua những sóng gió. Cô và ông xã gặp nhau trên một chuyến tàu định mệnh. Cô đã nhận ra những sự chờ đợi đều đã được đền đáp khi gặp đúng người.

"Em tin hết thảy những cuộc gặp gỡ trên đời đã được số mệnh sắp đặt sẵn. Em tin rằng giữa thế giới rộng lớn này, sẽ có một người vô cùng đặc biệt, là món quà lớn nhất Thượng Đế dành riêng cho em đang tồn tại ở đâu đó và chờ đến ngày hội ngộ cùng em.

Cho đến ngày gặp anh trên con tàu định mệnh đó. Em mới hiểu con đường mình đang đi, sự kiên nhẫn chờ đợi hạnh phúc của mình, tất cả chính là để dẫn về anh - một nửa của cuộc đời mình" - Midu chia sẻ.