Michael Dawson ngạc nhiên vì Chelsea chưa mua 1 cầu thủ

Chelsea bước vào mùa giải mới với 2 trung phong truyền thống trong đội hình là Nicolas Jackson và Marc Guiu. Điều này đã khiến cựu trung vệ Michael Dawson ngạc nhiên khi The Blues vẫn chưa mang về 1 tiền đạo cắm chất lượng như Ivan Toney.

Cụ thể, chia sẻ trên Sky Sports, Michael Dawson bình luận: "Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Toney vẫn còn là cầu thủ của Brentford khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Khi cậu ấy bị loại khỏi đội hình tuần trước, điều đó đã làm tôi ngạc nhiên, nhất là khi bản hợp đồng mới Igor Thiago bị chấn thương dài hạn. Brentford đang cố gắng kiếm tiền vì Toney đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Toney là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea.

Tôi là một fan hâm mộ lớn của Ivan Toney. Tôi không thể tin rằng một câu lạc bộ Premier League khác chưa đến để mua cậu ấy. Chelsea chẳng hạn, họ là đội bóng sẵn sàng ký hợp đồng với tất cả mọi người.

Nếu chiêu mộ được Toney, bạn sẽ có được những bàn thắng. 12 tháng trước, mọi người đã nói về việc cậu ấy là cầu thủ trị giá 80 triệu bảng. Tuy nhiên, việc Toney chưa có bến đỗ mới khiến tôi hơi thất vọng. EPL hiện đang thiếu những tiền đạo cắm mẫu mực như thế."