Messi hỏng ăn panenka, rõ phản ứng của thủ môn Ecuador

Các nhà ĐKVĐ Argentina đã chính thức giành 1 suất vào chơi vòng bán kết Copa America 2024 sau khi chật vật đánh bại tuyển Ecuador trên lượt đá luân lưu mới đây. 

Trung vệ Lisandro Martinez là người mở tỷ số cho Argentina ở phút 35 bằng pha đánh đầu cận thành dễ dàng từ tình huống đá phạt góc. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho đến phút 90, những tưởng chiến thắng đã nắm chắc trong tay đoàn quân Lionel Scaloni thì ở ngay phút bù giờ đầu tiên, tiền đạo vào sân thay người Kevin Rodriguez lập công giúp Ecuador san bằng cách biệt, qua đó kéo trận đấu vào loạt đấu súng cân não. 

Và ngay ở lượt thực hiện đầu tiên, thủ quân Messi khiến CĐV đội nhà lo âu khi cú sút panenka nhẹ nhàng của tiền đạo 37 tuổi đã không thể chiến thắng thủ môn Dominguez bên phía đối thủ. 

Dominguez (áo xanh) an ủi Messi.

Dù vậy, thay vì ăn mừng phấn khích, thủ môn của tuyển Ecuador sau đó đã có cử chỉ đẹp khi lập tức tiến đến an ủi, động viên Messi đang ôm mặt đầy tiếc nuối.

Trên khán đài, nhiều CĐV cũng vỗ tay dành sự tôn trọng cho Dominguez. 

Tuy nhiên pha sút 11m hỏng ăn của Messi đã không khiến La Albiceleste bị loại bởi sau đó, thủ môn Emiliano Martinez có liền 2 pha cứu thua xuất sắc, qua đó góp công lớn giúp Argentina có vé vào chơi vòng 4 đội mạnh nhất khi giành chiến thắng 4-2 trên loạt đá luân lưu.