Mẹo tìm việc trên Zalo, chỉ cần vài thao tác là hiện ra vô số tin tuyển dụng

Ngay trên Zalo, bạn cũng có thể tìm được vô số cơ hội việc làm. Nếu đang có nhu cầu tìm việc, bạn có thể thử cách này.

Thông thường, khi tìm việc, mọi người có xu hướng tìm kiếm trên các trang thông tin chuyên về tuyển dụng. Tại đó, bạn có thể tìm được rất nhiều tin tuyển dụng với đủ các ngành nghề, các mức lương và yêu cầu khác nhau. Ngày nay, việc đăng tin tuyển dụng cũng mở rộng hơn trước rất nhiều, xuất hiện trên cả các mạng xã hội. Theo đó, bạn có thể tìm được các thông tin tuyển dụng ngay tại ứng dụng Zalo.

Để tìm việc thông qua Zalo, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản.

Mẹo tìm việc thông qua Zalo thông qua Mini Apps

Đầu tiên, bạn sẽ cần cập nhật ứng dụng Zalo lên phiên bản mất nhất. Để cập nhật ứng dụng, bạn có thể truy cập vào Google Play hoặc App Store, tìm ứng dụng Zalo và nhấn cập nhật (nếu ứng dụng của bạn chưa được cập nhật lên phiên bản mới nhất).

Khi quá trình cập nhật đã hoàn tất, bạn hãy mở ứng dụng và vào mục Khám phá -> Mini Apps -> Tiện ích -> Tìm việc.

Bạn có thể tìm việc ngay trên ứng dụng Zalo chỉ với những thao tác đơn giản.

Bạn có thể tìm việc ngay trên ứng dụng Zalo chỉ với những thao tác đơn giản.

Bạn có thể chọn khu vực mình muốn ứng tuyển, ngành nghề muốn làm và chọn Hoàn tất.

Zalo sẽ chuyển sang một trang mới. Tại đây, bạn có thể tìm được các công việc có những tiêu chí mà mình cần.

Chọn vào công việc mà mình thấy phù hợp, đọc kỹ yêu cầu tuyển dụng. Nếu cảm thấy năng lực của mình đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng, bạn có thể nhấn nút ứng tuyển và điền các thông tin được yêu cầu.

Mẹo tìm việc thông qua Zalo ngay tại thanh tìm kiếm

Bạn sẽ mở ứng dụng Zalo và nhập từ khóa "tìm việc" vào ô tìm kiếm. Tại đây, bạn sẽ thấy tài khoản Tìm việc OA của Zalo hiện ra. Nhấn vào tài khoản này. Trong phần tin nhắn, bạn có thể tìm thấy những công việc đang cần tuyển nhân viên hoặc các nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng nếu đang có nhu cầu tìm nhân sự. Nếu muốn tìm việc, bạn chri cần ấn vào mục "Việc đang tuyển". Một danh sách các công việc đang cần tuyển nhân sự mới sẽ hiện ra. Ấn vào công việc mà bạn cảm thấy phù hợp để xem chi tiết yêu cầu tuyển dụng và cách ứng tuyển.

Bạn cũng có thể truy cập vào trang chủ của tài khoản Tìm việc bằng cách nhấn nhấn vào phần có dấu ba gạch ngang ở ngay góc trên cùng bên phải của khung chat (ngang với tên tài khoản Tìm việc). Sau đó, ấn vào xem thông tin của tài khoản. Tại đây, bạn sẽ thấy được các thông tin tuyển dụng được trang này đăng tải.

Thông qua tài khoản Tìm việc OA của Zalo, bạn có thể tìm thấy các công việc đang có nhu cầu tìm nhân sự.

Thông qua tài khoản Tìm việc OA của Zalo, bạn có thể tìm thấy các công việc đang có nhu cầu tìm nhân sự.