Man Utd chưa từ bỏ De Ligt

Trong khi  Manchester United đang thảo luận về thương vụ  Noussair Mazraoui với  Bayern Munich, thì các cuộc đàm phán liên quan  Matthijs de Ligt vẫn đang diễn ra. Cả hai người chơi đều có cùng một đại diện.

Tương tự như vị trí hậu vệ phải, Man Utd cần tạo khoảng trống và ngân sách cho đội hình. Victor Lindelof vì thế đứng trước viễn cảnh ra đi vì anh cũng đang ở năm cuối của hợp đồng.

Man Utd vẫn theo đuổi De Ligt.

Việc Quỷ đỏ quay trở lại theo đuổi trung vệ có thể phụ thuộc vào sự ra đi của nhiều cầu thủ hơn là chấn thương của Leny Yoro. Truyền thông nói rằng Bayern vẫn muốn bán de Ligt bất chấp chấn thương của Hiroki Ito, người sẽ phải ngồi ngoài từ hai đến ba tháng. Đó là bởi vì họ vẫn có ý định theo đuổi Jonathan Tah của Bayer Leverkusen.

De Ligt từ lâu đã được xem là mục tiêu không thể tranh cãi của Manchester United, bởi anh mới chỉ 24 tuổi và lại còn là học trò cũ của Ten Hag thời còn ở Ajax Amsterdam. 42 triệu bảng là số tiền mà Quỷ đỏ cần phải thu xếp trả cho Bayern Munich để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Hà Lan.