Man United tiếp cận người đại diện của Evanilson

Dù đã có sự bổ sung mang tên Joshua Zirkzee vào mùa hè này, Man United vẫn muốn có thêm một trung phong chất lượng và mới nhất, họ đã được liên kết với Evanilson.

Theo HITC, Quỷ đỏ là một trong số nhiều câu lạc bộ Premier League đã đàm phán với người đại diện của Evanilson, trong nỗ lực đưa chân sút người Brazil đến Old Trafford.

Evanilson được săn đón.

Man United, Liverpool, Tottenham và Arsenal đều bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi này, nhưng Bournemouth và Nottingham Forest mới là những đội có những bước đi cụ thể hơn để có được chữ ký của anh ấy. Đặc biệt, Bournemouth xác định Evanilson là người thay thế tiềm năng cho Dominic Solanke, tiền đạo vừa hoàn tất việc chuyển đến Tottenham.

Evanilson là cầu thủ nổi bật của Porto kể từ khi gia nhập câu lạc bộ Bồ Đào Nha vào năm 2020 với giá 8,8 triệu euro. Khả năng ghi bàn và thích nghi với nhiều vai trò khác nhau trên sân đã giúp anh trở thành cầu thủ chủ chốt của đội bóng.

Trong mùa giải 2021-22, Evanilson đã ghi được 21 bàn thắng sau 46 lần ra sân, giúp Porto giành được cả hai danh hiệu Primeira Liga và Taça de Portugal. Mùa giải trước, anh tiếp tục gây ấn tượng, ghi 25 bàn thắng và có 7 pha kiến ​​tạo sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường.