"Man United sẽ có tiền để chi tiêu"

Đó là quan điểm của cựu cố vấn tài chính Man City, Stefan Borson, chia sẻ với Football Insider rằng ông kỳ vọng Man United sẽ kiếm được nhiều doanh thu hơn trong những tuần tới để thúc đẩy hoạt động chuyển nhượng của họ.

Gã khổng lồ Premier League đã ký hợp đồng với tiền đạo Zirkzee từ Bologna trong một hợp đồng trị giá 36,5 triệu bảng, trong khi hậu vệ tuổi teen Yoro đã thực hiện vụ chuyển nhượng trị giá 52,2 triệu bảng từ Lille.

Mason Greenwood đã gia nhập Marseille với bản hợp đồng trị giá 26,6 triệu bảng, trong khi Willy Kambwala, Donny van de Beek và Alvaro Carreras cũng đã được bán.

M.U có thể tiếp tục có tiền mua cầu thủ.

Borson cho biết việc bán những cầu thủ cây nhà lá vườn như Greenwood sẽ có tác động đáng kể đến tình hình tài chính của Man United: "United sẽ có tiền để chi tiêu. Điều đó chủ yếu là do tôi kỳ vọng sẽ có khá nhiều doanh số bán hàng trong mùa hè này."

"Họ đã thực hiện một số vụ và tôi nghi ngờ sẽ còn một số nữa. Có tin đồn về Scott McTominay và Fulham, và họ đã bán Greenwood cho Marseille. Tất cả chúng ta đều biết tác động của điều đó đến lãi lỗ và điều đó khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn bao nhiêu."