Mamardashvili nêu điều kiện để gia nhập Bayern

Mamardashvili được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất tại EURO 2024, hầu như ở trận đấu nào của tuyển Georgia trên đất Đức hè này, cầu thủ 23 tuổi đều để lại dấu ấn đậm nét, đặc biệt, trong trận hòa 1-1 với Séc, ngôi sao hiện thuộc biên chế Valencia có tới 11 pha cứu thua suốt 90 phút, qua đó giữ kỷ lục là thủ môn có nhiều pha cứu thua nhất trong 1 trận đấu tại 1 kỳ EURO. 

Trong màu áo Bầy Dơi, thủ thành sinh năm 2000 cũng đóng vai trò như trụ cột không thể thay thế hai mùa gần đây khi ra sân 75/76 trận tại La Liga. 

Trước phong độ thăng hoa thời gian qua, nhiều đội bóng lớn đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Mamardashvili, trong đó nổi bật có Bayern Munich khi Hùm Xám muốn chiêu mộ thêm 1 thủ môn chất lượng hè này để làm phương án thay thế dần cho bộ đôi Manuel Neuer hay Sven Ulreich đã luống tuổi. 

Bayern đang nhắm tới Mamardashvili.

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới đây trên sóng Sky Sports, cựu sao Dinamo Tbilisi đã bày tỏ sự lưỡng lự về khả năng đầu quân cho Bayern. 

“Bayern vẫn còn đó 1 thủ môn xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Do đó, nếu gia nhập Bayern tôi cần được đảm bảo 1 suất bắt chính nếu không, tôi sẽ không đến đội bóng này”, Mamardashvili nói. 

Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ sinh năm 2000 với Valencia còn thời hạn kéo dài đến tháng 6/2027. Ngoài Bayern, Liverpool và Chelsea cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Mamardashvili.