"Mainoo đã cố gắng, nhưng không đủ sức"

Nhận định về Manuel Ugarte, cựu tiền đạo Louis Saha chia sẻ:

"Tôi chắc chắn Manuel Ugarte đã xem trận thua trước Liverpool, và biết rằng cậu ấy có thể giúp đỡ Manchester United như thế nào. Tôi không nghĩ hàng tiền vệ này có đủ thể lực, nếu Liverpool phản công thì không ai có thể bắt kịp họ ở tuyến giữa."

Ugarte được kỳ vọng sẽ tạo ra khác biệt.

Kobbie Mainoo đã cố gắng, nhưng không đủ sức để truy cản cầu thủ đối phương. Hàng tiền vệ này không đủ mạnh mẽ – Casemiro chưa bao giờ có thể lực tốt. Cậu ấy từng rất thành công trong năm đầu tiên, cung cấp rất nhiều đường chuyền hướng lên phía trước cho các tiền đạo trung tâm của chúng ta. Song, Casemiro đã chậm chạp và ít tập trung vào việc bảo vệ hàng phòng ngự như khi còn ở Real Madrid, sát cánh cùng Toni Kroos và Luka Modric.”

Ugarte sẽ đến và đóng vai trò đó – cậu ấy sẽ lui về phòng ngự và truy cản những cầu thủ phản công. Ugarte cho phép những cầu thủ khác tìm thấy sự cân bằng. Tuyến giữa của Man Utd hiện tại rõ ràng là không cân bằng, nó cần phải cung cấp một thứ gì đó cho các tiền đạo – những người cần sự tự tin và một chút không gian để hoạt động.”