Lời hứa của Mikel Arteta sau khi Arsenal bị loại

Pháo thủ đã phải chịu thất bại trong trận tứ kết lượt về trước Bayern Munich và Premier League giờ là cơ hội cuối cùng để họ giành được một chiếc cúp.

Arsenal trở lại đấu trường số một nước Anh với chuyến làm khách tới sân của Wolves, sau khi thua Aston Villa trong trận đấu gần nhất tại Premier League. Lúc này, họ đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, kém Manchester City hai điểm trong khi màu giải còn sáu trận.

Arsenal boss Mikel Arteta snaps back at Gabriel Martinelli question after Aston Villa defeat - Bóng Đá

 Arteta hứa sẽ giúp Arsenal vực dậy tinh thần.

Phát biểu sau thất bại đau đớn của Arsenal trước Bayern Munich, Arteta đã được hỏi về cách sẽ chấm dứt tình trạng sa sút của đội bóng.

Arteta hứa hẹn: "Chúng tôi phải gần gũi với các cầu thủ. Điều cần làm là đứng ngay bên cạnh họ, dành cho họ sự ủng hộ với tình yêu của chúng tôi.

Chúng tôi phải trở lại vì có một trận đấu lớn tiếp theo. Chúng tôi thực sự muốn điều đó và chúng tôi phải chứng tỏ rằng chúng tôi có khả năng xoay chuyển tình thế."

Khi được hỏi về nỗi đau thất bại, Arteta nói thêm: “Nó ở đó. Nó sẽ không biến mất vào tối nay nhưng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng vào ngày mai chúng tôi sẽ hoàn toàn tập trung vào Wolves.

Thời điểm bây giờ là ở phía sau và ở bên cạnh các cầu thủ."