Lộ diện "người đàn bà quyền lực" ngăn cấm Hồ Ngọc Hà cưới Cường Đô la

Danh tính người phụ nữ này khiến dư luận không khỏi bất ngờ, xôn xao.

Còn nhớ, hồi năm 2010, cái tên Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã khiến dư luận "dậy sóng" bởi chuyện tình cảm của hai người. Bên cạnh những lời bình luận "đến với nhau vì tiền", "yêu nhau vì gia thế" thì cặp đôi liên tục chứng minh rằng họ vì yêu mà đến. Hai người đã vượt qua nhiều định kiến và những đồn đoán sai lệch để hưởng trái ngọt hôn nhân và niềm vui như nhân đôi khi bé Subeo chào đời năm đó.

nhung-loi-ngon-tinh-cua-cuong-do-la-danh-cho-ho-ngoc-ha_1

Có vẻ như để đến thành công, ai cũng phải trải qua con đường đầy chông gai. Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la thời điểm trước cũng thế, chuyện tình cảm của họ được cho là vướng phải sự phản đối gay gắt của bà Như Loan. Theo một số nguồn tin, nữ đại gia chỉ thừa nhận cháu nội chứ không chấp nhận Hồ Ngọc Hà là thành viên của gia đình. Bởi bà luôn có quan niệm rằng, một cô gái trong làng giải trí, lại từng vướng tai tiếng thì không thể trở thành vợ hiền dâu đảm.

Chính vì lẽ đó mà mối quan hệ "mẹ chồng - nàng dâu" của Hồ Ngọc Hà và bà Như Loan luôn khiến người ta e ngại và cho rằng, liệu sẽ có đám cưới nào diễn ra? Hồ Ngọc Hà có được danh phận như bao người phụ nữ khác không? Tuy nhiên 2 năm sau, giọng ca "Xin hãy thứ tha" và mẹ chồng cho thấy giữa họ không hề tồn tại bất cứ mâu thuẫn nào.

149357467216312-ho-ng---c-ha

Cụ thể, trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2012 - cuộc thi mà Hồ Ngọc Hà làm huấn luyện viên, bà Như Loan đã đến xem và cổ vũ cho con dâu. "Nữ hoàng giải trí" còn nhận được hoa chúc mừng và cái ôm thắm thiết từ mẹ chồng. Thông qua những cử chỉ tình cảm, "Nữ hoàng giải trí" và nữ đại gia đã hoàn toàn dập tắt tin đồn mâu thuẫn. Tuy nhiên, là một người sống khá kín tiếng nên bà Như Loan không xuất hiện nhiều trên truyền thông giải trí sau đó.

Hình ảnh thân thiết tại chung kết Giọng hát Việt 2012 cũng là khoảnh khắc cuối cùng công chúng được thấy Hồ Ngọc Hà xuất hiện bên mẹ chồng. 3 năm đó, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà chính thức ly hôn.

Dễ dàng nhận thấy, trong số những người phụ nữ gắn bó với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà là mối tình lâu dài nhất. Họ đến với nhau ở thời điểm cô chưa nổi tiếng như bây giờ, thế rồi vượt qua bao "hỉ, nộ, ái, ố", cả hai đăng ký kết hôn khi Hồ Ngọc Hà sinh con đầu lòng. Nhưng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ tổ chức lễ cưới.

Từ lúc có con, cả Hồ Ngọc Hà lẫn Cường Đô la đều có những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Hồ Ngọc Hà chăm chỉ kiếm tiền nuôi con, Cường Đô la tiết chế sự tự do trong đời tư để mang đến cho cậu bé Subeo một mái ấm. Họ đã từng có những năm tháng hạnh phúc như vậy.

Giờ đây, sau vài năm "đường ai nấy đi", Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đều có cho mình cuộc sống riêng, hạnh phúc bên tổ ấm mới. Hai người vẫn coi nhau là bạn, là tri kỷ để cùng nhau chăm sóc con trai Subeo đáng yêu.