Liverpool tranh hậu vệ 25 triệu euro với Chelsea, Real Madrid

Theo báo cáo mới nhất từ Caught Offside, Liverpool đang quan tâm đến hậu vệ Juanlu Sanchez. Sao mai 21 tuổi gây ấn tượng trong màu áo Sevilla. The Kop xem Sanchez như một phương án khả dĩ nâng cấp vị trí hậu vệ phải nếu Trent Alexander-Arnold chia tay sân Anfield.

Tương lai của Trent Alexander-Arnold trở thành dấu hỏi lớn vào lúc này. Hợp đồng hiện tại giữa hậu vệ người Anh và Liverpool sắp đáo hạn. Trong bối cảnh đó, The Kop cần sẵn sàng cho kịch bản Trent Alexander-Arnold rời đi.

Tuyển thủ Tam Sư mong muốn nhận được mức lương cao khi đặt bút ký vào hợp đồng mới. Theo Caught Offside, thu nhập trong hợp đồng mới của Alexander-Arnold có thể gần mức lương của Mohamed Salah hiện tại.

Sanchez lọt tầm ngắm nhiều ông lớn châu Âu.

Sanchez trở thành gợi ý khả dĩ thay thế Trent Alexander-Arnold. Sevilla sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị nếu các đối tác đặt lên bàn đàm phán con số ít nhất 25 triệu euro.

Sanchez có thể chơi tốt ở vai trò hậu vệ phải lẫn trung vệ khi cần thiết. Một cầu thủ đa năng. Liverpool không phải là ông lớn duy nhất quan tâm đến Sanchez. Chelsea và Real Madrid cũng theo dõi sát sao tương lai của hậu vệ người Tây Ban Nha.