Liverpool thưởng lớn cho ngọc quý

Theo báo cáo từ Mirror, Liverpool đã trao bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên cho Keyrol Figueroa. Sao mai 17 tuổi gây ấn tượng ở các đội trẻ The Kop. Trong màu áo U14 Liverpool, Keyrol ghi 90 bàn thắng trong một mùa giải.

Những nỗ lực chăm chỉ của Keyrol được đền đáp. Keyrol là con trai của cựu cầu thủ Maynor Figueroa. Trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, Maynor Figueroa từng khoác áo các đội bóng xứ sương mù như Wigan Athletic và Hull City với hơn 200 lần ra sân ở Premier League. 

Liverpool sign up Premier League cult hero's son after 90-goal season to continue trend - Bóng Đá

Keyrol là ngọc quý của Liverpool. 

Keyrol sinh ra ở Honduras, đại diện cho đội U17 Hoa Kỳ. Keyrol tỏa sáng khi ghi 7 bàn, giúp U17 Hoa Kỳ lọt đến trận chung kết U17 CONCACAF năm ngoái. Keyrol cũng góp mặt ở VCK World Cup U17 khi đội trẻ Hoa Kỳ dừng bước trước đội trẻ Đức ở vòng 16 đội.

Keyrol để lại dấu ấn sau khi tái xuất sân cỏ trong màu áo U18 Liverpool với bàn thắng vào lưới U18 Wolverhampton Wanderers. Bước tiếp theo trong sự nghiệp của Keyrol là phấn đấu lên đội U21 Liverpool.

Liverpool sở hữu nhiều sao mai là con trai của các cựu cầu thủ. Lewis Koumas, Jayden Danns và Bobby Clark trở thành ba gương mặt điển hình. Cả ba đều góp mặt ở trận chung kết Carabao Cup.