Liverpool gửi cảnh báo Ruben Amorim

HLV Sporting Lisbon Ruben Amorim nổi lên như một ứng cử viên để kế nhiệm Jurgen Klopp trong những tuần gần đây. Nhà cầm quân 39 tuổi đã làm nên điều kỳ diệu ở Lisbon và đang trên đường giành danh hiệu VĐQG Bồ Đào Nha thứ hai cùng Sporting.

Nhận định về Amorim, Steve McManaman đưa ra lời cảnh báo cho thuyền trưởng trẻ tuổi:

"Cậu ấy tạo dựng danh tiếng rất tốt ở Bồ Đào Nha. Amorim giúp Sporting giành danh hiệu và họ lại đang chiến đấu để giành lấy nó trong năm nay. Tuy nhiên, Liverpool thuộc tầm khác".

"Ai cũng biết dẫn dắt Liverpool là công việc khó khăn. Làm HLV Liverpool là công việc khác như thay thế sức thu hút của Klopp, khiếu hài hước của ông ấy, cách ông ấy chiếm tình cảm của người Liverpool, tất cả đều khó khăn".

Liverpool sent Ruben Amorim warning as Jurgen Klopp issue becomes clear - Bóng Đá

 Amorim là ứng viên số 1 thay thế Klopp.

"Tôi biết Amorim nói tiếng Anh rất tốt, điều này ngay lập tức giúp ích rất nhiều. Nhưng việc kế nhiệm Klopp là việc làm thử thách cho bất cứ ai".

Liverpool  bắt đầu chuẩn bị cho cuộc sống hậu Klopp bằng cách đưa Michael Edwards trở lại câu lạc bộ. Cựu giám đốc thể thao đóng vai trò có ảnh hưởng lớn đến thành công mà câu lạc bộ đạt được trong nhiệm kỳ của Klopp.