Liverpool chốt giá bán Salah

Theo tiết lộ mới đây từ ký giả Pete O'Rourke, Saudi Pro League hiện đang nhắm đến Mohamed Salah như bản hợp đồng bom tấn tiếp theo sau thương vụ Cristiano Ronaldo. Được biết, các CLB Ả Rập Saudi muốn biến Salah thành "poster boy" cho giải đấu vào mùa giải năm sau.

Khoảnh khắc ngượng ngùng giữa Salah và Klopp - Bóng Đá

 Salah có thể rời Liverpool vào cuối mùa. 

O'Rourke cho biết, sẽ không mất đến 200 triệu bảng để đưa Salah rời khỏi Liverpool, nhưng ông cũng khẳng định rằng tiền không phải là vấn đề đối với các câu lạc bộ Ả Rập Saudi. Mùa Hè năm ngoái, Liverpool từng từ chối lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng được gửi đến từ Saudi Pro League, nhưng nếu nhận được một con số tương tự, thì lần này The Kop đã sẵn sàng thảo luận về việc chia tay ngôi sao người Ai Cập.

Theo O'Rourke, những quan ngại về phong độ và tình hình hợp đồng của Salah là hai yếu tố quan trọng dẫn đến việc Liverpool đang cân nhắc bán đi ngôi sao này. Đồng thời, sự xuất hiện của một vị thuyền trưởng mới cũng ít nhiều mang đến tác động. Nếu thanh lý Salah, mức phí khổng lồ mà The Kop thu về được sẽ giúp ích rất nhiều cho người kế nhiệm HLV Jurgen Klopp trong quá trình tái thiết đội hình.