Liệu Arsenal có kháng cáo thẻ đỏ của Saliba?

William Saliba hóa tội đồ Arsenal khi anh nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Bournemouth. Trung vệ người Pháp kéo ngã Evanilson nhằm ngăn chặn một tình huống phản công của đối thủ.

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài Rob Jones quyết định xóa thẻ vàng, rút thẻ đỏ trực tiếp dành cho Saliba. Như vậy ngôi sao người Pháp sẽ bị cấm thi đấu 3 trận.

Phát biểu trước báo chí, HLV Mikel Arteta cho hay: "Đội bóng sẽ quyết định liệu có nộp đơn kháng cáo tấm thẻ đỏ của Saliba hay không. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong bất kỳ bối cảnh nào. Trên thực tế Arsenal đã tự gây khó khăn cho chính bản thân mình".

Saliba đẩy Arsenal vào thế chơi 10 người.

"Arsenal có trận thua sau 6 tháng. Việc chơi với 10 người trên sân là một vấn đề lớn. Chúng tôi không thể tiếp tục thi đấu với 10 cầu thủ".

Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Saliba ở trận đại chiến với Liverpool. Đó rõ ràng là tổn thất lớn cho Pháo thủ. Thầy trò Mikel Arteta cần giành kết quả có lợi trước The Kop nếu không muốn đối thủ bỏ xa trên BXH.

Sau 8 vòng đấu mùa này, Arsenal đứng thứ 3, cách đội đầu bảng Liverpool khoảng cách bốn điểm. Một thất bại tiếp theo có thể đẩy Arsenal rời xa cuộc đua vô địch.

Arsenal nhiều khả năng chào đón sự trở lại của Bukayo Sakatrận đấu với Liverpool. Một sự bổ sung quan trọng cho hàng công Pháo thủ.