Liên tiếp 5 ngày (27/7- 31/7), 3 tuổi phất lên như diều gặp gió, buôn bán gặp được mối to

Trong vòng 5 ngày tới, 3 con giáp này có tài lộc bay bổng, nhiều tin vui đến nhà. Họ cũng có bước tiến trong sự nghiệp, tăng thêm thu nhập.

Tuổi Mão

Tuổi Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão là người hiền lành, khôn khéo, biết đối nhanh xử thế. Không những thế, con giáp này còn bao dung, nhân hậu, sẵn sàng tha thứ ngay cả khi người khác có lỗi với mình.

Thời gian gần đây, con giáp tuổi Mão bị sao xấu chiếu mệnh, các mối quan hệ không được suôn sẻ. May mắn thay, con giáp này được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp.

Trong vòng 5 ngày tới, người tuổi Mão có quý nhân giúp đỡ, vượt qua khó khăn một cách dễ dàng. Trong công việc, họ đạt thành tích tốt, có chỗ đứng không thể thay thế trong công ty. Người tuổi này làm kinh doanh trước đó từng chật vật, khó khăn thì thời gian tới cũng bắt đầu gặp may mắn.

Một số người sẽ bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh trong khi một số người khác nhận cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn. Người tuổi này có thể kiếm lời sau thời gian thua lỗ trước đó. Do đó, con giáp này cần giữ tâm trạng thỏa mái để thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuổi Tuất 

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trong ngày này. Con giáp này giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Tài lộc của tuổi Tuất trong ngày cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

Tuổi Thân 

Tuổi Thân

Tuổi Thân

Tuổi Thân là người có tính cách linh hoạt, vui vẻ và hài hước. Con giáp này biết cách sử dụng khả năng ngôn ngữ của mình để giải quyết sự xấu hổ và trở thành tâm điểm gây cười trong các bữa tiệc. 

Trong tuần cuối tháng 7 Dương lịch, cuộc sống và sự nghiệp của người tuổi Thân phất cao như diều gặp gió. Về mặt sự nghiệp, tuổi Thân sẽ mở ra một làn sóng thăng tiến không ngừng trong sự nghiệp. Con giáp này không chỉ đạt được những kết quả đáng nể trong công việc mà còn có thể nhận được một số cơ hội bất ngờ khi đầu tư. Về mặt tài chính, tiền bạc chảy vào túi liên tục giúp người tuổi Thân tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. 

Đây là lúc người tuổi Thân cần nắm bắt cơ hội, phát huy tối đa trí thông minh và sự linh hoạt của bản thân. Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên duy trì các mối quan hệ tốt đẹp giữa các cá nhân để giúp sự nghiệp của bản thân phát triển lên một tầm cao mới.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.