LEAD – WBA Asia Vietnam Tournament: cựu vô địch nữ hạng cân Lightweight Cecilia Communales bất ngờ xuất hiện tại giải

Được tổ chức nằm trong khuôn khổ Hội nghị Quyền Anh Thế giới khu vực châu Á 2024 diễn ra tại TP.HCM, giải đấu LEAD: WBA Asia Vietnam Tournament với nhiều điểm hấp dẫn, là minh chứng cho sự hội nhập của Quyền Anh Việt Nam vào nhịp chuyển động của thế giới. Đặc biệt, tại sự kiện có sự xuất hiện của bóng hồng xinh đẹp Cecilia Communales, cực vô địch nữ hạng cân Lightweight WBA.

Giải do Ban Quyền Anh chuyên nghiệp (VBC) phối hợp cùng Hiệp hội WBA Asia và công ty Shadown Entertainment tổ chức.

Chủ tịch WBA Gilberto Jesus Mendoza (thứ 2 từ trái qua) tham dự buổi Face off

Đây là hệ thống thi đấu mới nhất được WBA Asia công bố và Việt Nam là quốc gia đầu tiên đăng cai, WBA Asia Vietnam Tournament sẽ thi đấu ở hạng cân Super Bantaweight (122 lbs/ 55.34kg) gồm 08 võ sĩ tài năng đang thi đấu tại các đội tuyển lớn như TP.HCM, Hà Nội, Bạc Liêu,...

Cecilia Communales – Cựu vô địch nữ WBA Hạng cân Lightweight xuất hiện tại sự kiện

Ngoài ra, để hâm nóng cho sự kiện này sẽ có 3 trận đấu mở màn của những võ sĩ trẻ. Cùng với đó là 2 trận đấu tranh đai WBA Asia của những võ sĩ đến từ nước ngoài hứa hẹn đầy kịch tính và mãn nhãn.

Tony Weeks (áo đỏ) góp mặt tại sự kiện

Đặc biệt, tại đêm thi đấu này không chỉ sẽ có sự hiện diện của ông Gilberto Jesus Mendoza – Chủ tịch Hội nghị Hiệp hội Quyền anh thế giới mà còn có những nhân vật lớn của nền Boxing thế giới như Cecilia Communales – Cựu vô địch nữ WBA Hạng cân Lightweight hay Tony Weeks - Người trọng tài danh tiếng đã bắt hơn 879 trận đấu Boxing chuyên nghiệp, đồng thời cũng là trọng tài của trận tranh đai lịch sử giữa Diego Corrales vs Jose Luis Castillo. Ngoài ra, hơn 100 đại biểu thuộc Hội nghị WBA Asia Convention 2024 cũng sẽ đến xem giải đấu này.

Các võ sĩ có màn chào sân face off

Vào sáng nay ngày 10/8, 20 võ sĩ đã hoàn thành hoạt động khám sức khỏe, cân ký và face-off. Trong đó 8 võ sĩ thuộc Vòng Tứ Kết giải đấu cũng đã bốc thăm ngẫu nhiên, xác định các cặp đấu tại sàn đài tối ngày mai.

Giải đấu sẽ bắt đầu lúc 17:00 ngày Chủ nhật, 11/8 tại Saigon Sports Club, quận 7, TP. HCM.